Thứ tư, 24/04/2024 13:22 (GMT+7)

Người hâm mộ cả nước đổ ra đường sau chiến thắng của U23 Việt Nam

MTĐT -  Thứ bảy, 20/01/2018 23:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hòa trong niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq và lọt vào vòng bán kết của U23 Châu Á, hàng ngàn CĐV Việt Nam đã đổ ra đường để ăn mừng.

Hòa trong dòng người xuống đường mừng U23 Việt Nam lần đầu vào bán kết châu Á, các tuyến phố cổ khác bắt đầu đông nghẹt người. Suốt dọc các tuyến đường đổ về trung tâm thành phố, rợp cờ đỏ và những tiếng hò reo vang dội. Phố đi bộ xung quanh hồ Gươm, công an buộc phải mở cho xe máy đi vào.

Lúc 23h, lượng người ở trung tâm Hà Nội vẫn nhộn nhịp. Ảnh: Anh Tuấn (Zing News).

Dòng người liên tục đổ lên khu trung tâm, phố cổ tắc nghẹt.

22h30, đường phố trung tâm thủ đô như một biển người. Xe buýt đi qua khu vực này bị ách lại vì các CĐV cuồng nhiệt nhảy nhót ăn mừng xung quanh.

Công an Hà Nội huy động toàn bộ quân số, chia thành hàng chục tổ công tác chốt ở nhiều tuyến phố gần khu hồ Hoàn Kiếm để hạn chế ôtô đi vào.

Gần nửa đêm, lượng phương tiện chủ yếu là xe máy vẫn đổ đến các tuyến phố chính gần hồ Hoàn Kiếm như Hai Bà Trưng, Quang Trung, Hàng Bài, Bà Triệu... và chưa có dấu hiệu giảm.

Lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 1 đánh giá đây là sự kiện lớn của bóng đá nên người dân đổ ra đường ăn mừng là không tránh khỏi, đơn vị sẽ dốc sức để đảm bảo an toàn cho người dân và sẵn sàng xử lý những trường hợp quá khích.

Tắc đường trên phố Tạ Hiện (Ảnh Zing News).

Video:

.

Có xuất hiện đốt pháo sáng ăn mừng trên đường Hà Nội

Biển người reo hò nghẹt thở trước chiến thắng của đội U23 VN

Hải Phòng: CĐV đốt pháo sáng rợp trời

Từ 21h30, hàng ngàn người từ khu vực trung tâm TP Hải Phòng đã đổ về sân vận động Lạch Tray, sau đó cùng nhau di chuyển bằng xe máy, ôtô chạy về hướng đường 353 xuống Đồ Sơn.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Dọc đường đi, hàng vạn người cùng hô vang khẩu hiệu Việt Nam muôn năm và những lời hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”…. khiến không khí đêm như bùng nổ.

Cờ đỏ sao vàng rợp đường cùng những ánh pháo sáng đặc trưng theo cách ăn mừng chiến thắng của người dân thành phố Cảng.

Đà Nẵng:

Từ 22h50 nhiều thanh niên ở Đà Nẵng bắt đầu đổ ra các tuyến phố trung tâm để diễu hành bằng xe máy.

Đã có hàng chục xe máy bị lực lượng công an bắt giữ xe không đội mũ bảo hiểm và quá khích

Video:

TP HCM:

Biển người đổ về trung tâm TP.HCM lúc 22h. Đã lâu lắm rồi, người dân Sài Gòn mới có một đêm ăn mừng bóng đá sôi động như tối nay.

Các tuyến đường ở trung tâm TPHCM đang kẹt cứng vì dòng người từ các khu vực khác đổ về. Họ mang cờ tổ quốc, thùng, nồi... hò reo hết tuyến đường này đến đường khác.

"Việt Nam vô địch", "Đã quá Việt Nam"... được nhiều người liên tục hô trên khắp các tuyến đường Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Lê Duẩn.

Các tuyến phố cổ khác bắt đầu đông nghẹt người. Phố đi bộ xung quanh hồ Gươm, công an buộc phải mở cho xe máy đi vào. Nhiều vị khách nước ngoài cũng ra đường ăn mừng cùng bạn bè người Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trang. (Zing News)

Bạn đang đọc bài viết Người hâm mộ cả nước đổ ra đường sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

NHÓM PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.