Thứ năm, 28/03/2024 19:11 (GMT+7)

Thái Bình: Tiểu sử, chương trình hành động của Đ/c Nguyễn Tiến Thành

PV -  Thứ sáu, 21/05/2021 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiểu sử, chương trình hành động của Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 15, TP.Thái Bình.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026

Nhiệm kỳ này tiếp tục được tham gia cấp ủy tiếp tục được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tôi sẽ mang hết khả năng của mình cùng tập thể thường trực tỉnh ủy để xây dựng được một khối đại đoàn kết trong thường trực tỉnh ủy trong ban thường vụ ban chấp hành và Đảng bộ chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ và nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 đã đề ra, trọng tâm là những nhiệm vụ như :

- Thứ nhất về phát triển kinh tế: Phải rà soát điều chỉnh lại quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình cho phù hợp với thực tế phù hợp với xu thế phát triển chung của khu vực và cả nước và của thế giới. Khai thác được tiềm năng thế mạnh về đất đai về con người đó là những thế mạnh lớn của chúng ta có và cần phải khai thác xây dựng thành các khu đô thị khu kinh tế tập trung để thúc đẩy nền kinh tế của chúng ta phát triển hơn.

- Về nông nghiệp: Hướng đến một nền nông nghiệp hiện đại tích tụ ruộng đất cơ giới hóa và tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để đưa sản phẩm nông nghiệp của Thái Bình trở thành sản phẩm chủ lực cũng như thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của Thái Bình vươn ra trong nước và thế giới, nâng cao công nghiệp chế biến. Đưa hàm lượng sản phẩm của chúng ta có giá trị kinh tế cao thu hút các doanh nghiệp các tập đoàn lớn về đầu tư tại Thái Bình. Xây dựng khu kinh tế Thái Bình có những bước phát triển lớn hơn nữa nhất là thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào trong tỉnh để nâng cao giá trị cũng như giải quyết việc làm cho người lao động.

- Tiếp tục nâng cao chất lượng về văn hóa xã hội về giáo dục và y tế giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng nhất là trong thời kỳ hiện nay do dịch covid-19.

- An ninh quốc phòng tiếp tục xây dựng, đặc biệt là xây dựng khu vực phòng thủ An ninh vững chắc trong toàn tỉnh trong đó có khu vực thành phố tạo môi trường An Bình cho nhân dân để phát triển kinh tế cũng như trong đời sống hàng ngày. Tệ nạn xã hội, an toàn giao thông phải hạn chế.

- Về công tác xây dựng Đảng tập trung củng cố nâng cao chất lượng tổ chức xây dựng Đảng từng bước trong sạch vững mạnh và đặc biệt nâng cao chất lượng Đảng viên theo tinh thần thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khóa 11 12 gắn với chỉ thị 05 của bộ chính trị về học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đi vào nề nếp thực chất hơn. Nâng cao vai trò tiên phong của tổ chức Đảng vai trò tiên phong của Đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ của mình về vai trò của mặt trận các đoàn thể cũng phải được củng cố nâng cao chất lượng hơn nữa.

- Về xây dựng chính quyền nâng cao năng lực điều hành cũng như năng lực quản lý trên tất cả các lĩnh vực như quản lý đất đai, xây dựng cơ bản, quản lý vốn đầu tư để hạn chế nhất thất thoát các nguồn vốn đầu tư cho phát triển kinh tế cũng như đầu tư cho an sinh xã hội hạn chế tối thiểu ô nhiễm môi trường trong năng lực quản lý.

- Với cương vị của mình tôi xin hứa sẽ mang hết trách nhiệm để tiếp tục nâng cao hơn nữa hoạt động của hội đồng nhân dân, hoạt động của các ban và hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân thông qua các kỳ họp, sẽ thông tin công khai minh bạch những hoạt động để cử tri và nhân dân giám sát.

- Rà soát lại các cơ quan các cơ chế chính sách để bổ sung cơ chế chính sách tạo điều kiện cho phát triển kinh tế xã hội cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân phát triển kinh tế.

- Nâng cao chất lượng giám sát của chức năng hội đồng nhân dân và chức năng giám sát của Đại biểu Hội đồng nhân dân trên tất cả các lĩnh vực nhất là các nghị quyết chủ trương của Hội đồng nhân dân tỉnh đã ban hành thì phải được theo dõi giám sát và phải được đánh giá theo dõi để được triển khai ở cơ sở.

- Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri theo định kỳ và tăng cường tiếp xúc theo chuyên đề để thường xuyên là cầu nối với các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh với cử tri lắng nghe tiếp thu ý kiến của cử tri và từ đó giao cho các ngành các cấp giải quyết thấu đáo như ý kiến của cử tri.

- Trước khi tiếp xúc cử tri chúng ta phải tổng hợp trong kỳ họp phải tập trung giải quyết cho xong những kiến nghị theo thẩm quyền của các cấp các ngành, sau kỳ họp thì báo cáo trực tiếp với cử tri.

- Liên kết thường xuyên giữa Hội đồng nhân dân tỉnh với cử tri gần gũi hơn và tăng cường sự học hỏi của nhân dân để củng cố nâng cao chất lượng Đại biểu Hội đồng nhân dân cũng như để tập huấn cho đại biểu nâng cao trình độ của mình.

 Cuối cùng cá nhân tôi dù ở cương vị công tác nào cũng rèn luyện phấn đấu tu dưỡng để xứng đáng với sự kỳ vọng của nhân dân cùng. Cá nhân và gia đình chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước cơ quan đơn vị cư trú, mang hết khả năng của mình để phục vụ nhân dân và phục vụ cho tỉnh Thái Bình ngày càng có những bước phát triển hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Tiểu sử, chương trình hành động của Đ/c Nguyễn Tiến Thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.