Thứ sáu, 19/04/2024 07:58 (GMT+7)

Thành lập Ban Điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 13/07/2017 11:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một thời gian ổn định về mặt nhân sự, sáng ngày 12/7 tại trụ sở Ban Điện tử của Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam có tên miền: http://moitruongvadothi.vn chính thức ra mắt Ban Điện tử.

Tới dự tham dự buổi lễ có các nhà khoa học, chuyên gia trong lĩnh vực môi trường, đô thị, cấp thoát nước, các luật sư, các đối tác và cùng đông đảo các Nhà báo, Phóng viên, CBCNV của báo…

Trong khuôn khổ của buổi lễ, các đại biểu cũng đã thảo luận về nhiều vấn đề liên quan tới môi trường, đô thị và lĩnh vực khu công nghiệp... Trong đó có việc xử chất thải của các khu công nghiệp, quy hoạch đô thị; khu công nghiệp gắn với xử lý môi trường xanh – sạch – đẹp.

Nhiều vấn đề nóng cũng được đưa ra để các đại biểu phân tích nguyên nhân và hướng xử lý như việc quy hoạch bán đảo Sơn Trà, xử lý môi trường biển miền Trung, xử lý chất thải của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân… Ngoài ra còn một số nội dung liên quan đến quy hoạch các khu đô thị ở các thành phố lớn cũng được các đại biểu đề cập…

Nhân dịp này, các đại biểu tham dự cũng mong muốn với thế mạnh trên nền tảng điện tử Tạp chí Môi trường và Đô thị online sẽ là tờ báo hàng đầu về vấn đề môi trường và đô thị nói riêng và từng bước trở thành tờ báo trong top đầu về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội…nói chung từ đó đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin ngày càng đa dạng của độc giả trong nước và trên toàn cầu. Đồng thời góp phần làm phong phú thêm sự phát triển của dòng báo mạng vốn đang rất thịnh hành và phát triển ở Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam tin tưởng rằng với đội ngũ nhà báo phóng viên giàu kinh nghiệm, năng động sáng tạo Tạp chí Môi trường và Đô thị online sẽ là một kênh thông tin chính thống để truyền tải nhanh nhất, sâu sắc nhất về hoạt động môi trường và đô thị tại Việt Nam và trên thế giới nói riêng, là kênh thông tin đa chiều về đời sống xã hội nói chung.

Tổng biên tập Đồng Xuân Thụ cũng mong muốn Tạp chí Môi trường và Đô thị online từng bước lọt vào top các báo điện tử mạnh và có thông tin hấp dẫn từ đó tuyên truyền phổ biến sâu rộng hoạt động môi trường và đô thị.

Cũng tại buổi lễ này Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ,Tổng biên tập cũng đã trao quyết định thành lập Ban điện tử thuộc Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam và trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Nguyễn Tường Quân làm Trưởng Ban điện tử, Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Ghi nhận những đóng góp và mong muốn của Tổng biên tập, Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Trưởng Ban điện tử Tạp chí Môi trường và Đô thị online hứa sẽ cố gắng hết sức để đưa Môi trường và Đô thị online là món ăn tinh thần hàng ngày của độc giả trong nước và quốc tế. Đồng thời, từng bước xây dựng tờ báo trở thành một kênh thông tin chuyên sâu về lĩnh vực môi trường và đô thị nói riêng và là tờ điện tử đa phương tiện chính thống nhanh nhậy về tất cả các linh vực đời sống, xã hội nói chung.

Ban điện tử Môi trường và Đô thị online đóng tại địa chỉ:

P.203, Tòa nhà N04B1, Đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt Ban Điện tử:

TS.LS Đồng Xuân Thụ trao quyết định Thành lập Ban điện tử Tạp chí moitruongvadothi.vn cho Trưởng Ban điện tử Nhà báo Nguyễn Tường Quân

Ông Hồ Chí Hưng, Tổng thư ký VUREIA phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ ra mắt

Cán bộ, PV Ban Điện tử chụp ảnh lưu niệm cùng với Tổng Biên tập Môi trường và Đô thị Online.

Các vị Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ra mắt

Tin & ảnh: Xuân Bắc

Bạn đang đọc bài viết Thành lập Ban Điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.