Thứ sáu, 29/03/2024 11:54 (GMT+7)

Thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang gửi các nhà đầu tư

MTĐT -  Thứ sáu, 17/07/2020 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với quyết tâm xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thực sự thông thoáng. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã có thư ngỏ gửi đến cộng đồng doanh nghiệp ....

Chúng tôi xin trân trọng trích đăng toàn bộ nội dung Thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh.

Kính gửi: Cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư

Trong những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã có bước phát triển nhanh, toàn diện và đồng bộ trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP), thu hút đầu tư đạt kết quả cao và luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành phố đứng đầu cả nước; bộ mặt đô thị, nông thôn có nhiều đổi mới; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện.

Đạt được kết quả trên có sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; sự đồng hành, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư trên địa bàn. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư đã luôn chủ động khắc phục khó khăn, phấn đấu đạt nhiều kết quả trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh suốt thời gian qua.

Với quyết tâm xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thực sự thông thoáng, tạo mọi điều kiện thuận lợi, đem đến sự hài lòng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước khi đến tìm hiểu, đầu tư trên địa bàn, tỉnh Bắc Giang đang tập trung thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Chúng tôi xác định việc kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, cũng như khắc phục những hạn chế, tồn tại trong công tác quản lý nhà nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu cần tập trung thực hiện thời gian tới.

Để kịp thời nắm bắt và xử lý thông tin phản ánh của doanh nghiệp, nhà đầu tư về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động và những hành vi gây phiền hà, những nhiễu, tiêu cực trong thực thi công vụ của các tổ chức, cá nhân cán bộ, công chức, viên chức các cấp, Chủ tịch UBND tỉnh đã thành lập Tổ công tác trực tiếp giúp Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận và xử lý thông tin. Đề nghị các doanh nghiệp, nhà đầu tư chủ động cung cấp thông tin nêu trên gửi Chủ tịch UBND tỉnh (qua Tổ công tác) theo một trong các địa chỉ: (1) Ứng dụng BacGiangTCT (tải trên Google Play hoặc App Store) ; (2) Số điện thoại Zalo 084800000 ; (3) Số điện thoại đường dây nóng 19006118 hoặc cho ý kiến đánh giá khi Tổ công tác gửi Phiếu khảo sát.

Tỉnh Bắc Giang cam kết luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý kịp thời, nghiêm túc mọi thông tin phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư, đồng thời đảm bảo việc bảo mật thông tin theo đúng quy định.

Rất mong nhận được sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư vì sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp và của tỉnh Bắc Giang.

Trân trọng!

CHỦ TỊCH UBND TỈNH BẮC GIANG

Dương Văn Thái

Minh Hải (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang gửi các nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới