Thứ bảy, 20/04/2024 13:09 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/8/2018

MTĐT -  Thứ sáu, 24/08/2018 19:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/8/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Bình Thuận: Tàu SE7 trật khỏi đường ray, hai toa đổ nghiêng

Khoảng 11h20 ngày 24/8 tàu SE7 hành trình theo hướng Bắc - Nam, sau khi vào ga Vĩnh Hảo (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) để tránh tàu khác để nhập vào đường ray chính thì bất ngờ bị trật bánh ở 2 toa 8, 9.

2 toa này bị nghiêng khiến hành khách hoảng hốt. Lúc bị trật khỏi đường ray tàu SE7 di chuyển với tốc độ chậm khoảng 10km/h.

Vụ tai nạn không có ai bị thương vong, nhưng do sự cố xảy ra trên đường ray chính nên giao thông đường sắt đoạn qua khu gian Vĩnh Hảo - Sông Lòng Sông bị tê liệt nhiều giờ.

Đến 14h cùng này ngành đường sắt đã cho dồn hành khách lên 3 toa đầu không bị sự cố để di chuyển về ga Sông Lòng Sông và điều cẩu kéo từ ga Nha Trang vào để khắc phục sự cố sớm thông đường.

Bệnh viện bàn giao gần 2,5 tỉ đồng cho nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu

Thanh Niên đưa tin, ngày 24/8, Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao gần 2,5 tỉ đồng cho 4 nạn nhân sống sót trong vụ xe rước dâu gặp nạn ở Quảng Nam khiến 13 người thiệt mạng.
Trước đó, ngày 30/7, một đoàn xe rước dâu từ Quảng Trị vào Bình Định, gặp tai nạn giao thông ở Quảng Nam khiến 13 người chết, 4 người bị thương. Cả 4 nạn nhân sống sót đều được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng đa chấn thương.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng bàn giao tiền mạnh thường quân hỗ trợ cho các nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Nạn nhân lớn tuổi nhất là ông Nguyễn Khắc Cát (65 tuổi, quê Quảng Trị) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực và gãy đa xương. Sau một thời gian được cấp cứu hồi sức tích cực, tiến hành phẫu thuật kết nối đa xương, bệnh nhân hiện đã ổn định, các chỉ số sinh hiệu bình thường và đang được hỗ trợ tập phục hồi chức năng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi, quê Quảng Trị, có chồng mất trong vụ tai nạn) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương ngực kín và gãy đa xương. Bà Oanh cũng được phẫu thuật kết nối xương và theo dõi hồi sức tích cực.
Hai bệnh nhi còn lại gồm Trúc Hân (6 tuổi) và Xuân Tiến (4 tuổi) cũng trong tình trạng nguy kịch và hồi sức tích cực với đa chấn thương, chấn thương sọ não…
Thay mặt Bệnh viện Đà Nẵng, bác sĩ Ngọc đã trao số tiền mạnh thường quân hỗ trợ cho 4 nạn nhân, lên đến gần 2,5 tỉ đồng (trong đó, ông Khắc Cát nhận hơn 650 triệu đồng, bà Kim Oanh nhận hơn 930 triệu đồng, cháu Trúc Hân nhận hơn 605 triệu đồng, cháu Xuân Tiến nhận hơn 303 triệu đồng).
Đại diện người nhà ông Cát và hai mẹ con bà Oanh, cháu Tiến đã trao tặng lại cho 2 trường hợp khó khăn đang được điều trị tích cực tại Phòng Hồi sức ngoại khoa (Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng) số tiền 30 triệu đồng/trường hợp.

Tăng chuyến bay phục vụ cổ động viên bóng đá

Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ bố trí thêm 3 chuyến bay đến Jakarta để phục vụ cổ động viên sang theo dõi trận Tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam - Syria tại ASIAD 18 trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia)
Cụ thể, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ bố trí 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP.HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 27.8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà.
Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta dự kiến khởi hành lúc 9 giờ 50 với thời gian bay hơn 4 giờ đồng hồ và chuyến bay quay về Hà Nội khởi hành lúc 00 giờ 20 (giờ địa phương) ngày 28/8, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4 giờ 50.
Chuyến bay tăng chuyến từ TP.HCM đi Jarkata dự kiến khởi hành vào lúc 11 giờ 20 và quay về TP.HCM lúc 00 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 28/8.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27.8 bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.
Cũng trong thông báo mới phát đi, Hãng hàng không quốc gia thông tin để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, từ 31/8 - 3/9, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 32 chuyến bay so với giai đoạn thường lệ, tương ứng gần 6.500 ghế trên các đường bay du lịch có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng lên hơn 151.000 ghế. Các đường bay được tăng chuyến bao gồm các đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng/Quy Nhơn/Phú Quốc, giữa TP.HCM và Quy Nhơn/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.

Bé trai 5 tuổi ở Huế bị người tình của mẹ bạo hành dã man

Ngày 24/8, nguồn tin từ Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết kết quả giám định tỉ lệ thương tật tạm thời của cháu ĐXL. (5 tuổi, ở Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) lên đến 63%.

Một ngày trước, cơ quan điều tra nhận được trình báo của người dân về việc cháu ĐXL con chị Lê Thị P. (trú Thủy Phù, Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập dã man ở một phòng trọ trên địa bàn. Cháu L. nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Qua điều tra, công an đã tiến hành bắt giữ nghi phạm là Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy).

Tại cơ quan công an, Hiếu khai anh ta và chị Lê Thị P. yêu nhau , thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay. Sáng 22/8, chị P. đi đến khu công nghiệp để làm việc theo ca. Trước khi đi làm, chị P. nói với Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn rồi chở đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù.

Đến 9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Sau khi ăn xong, cháu L. nôn thức ăn ra.  Thấy vậy, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên chị P. lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu và được bác sĩ chẩn đoán bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng, vỡ ổ bụng…

Hiện, cháu L. đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn lãng mạn

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, những thông tin và hình ảnh đầu tiên trong lễ đình hôn của danh hài đình đám và nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã được hé lộ. Cụ thể, địa điểm diễn ra lễ đính hôn là tại một resort sang trọng ở Hội An ( quê hương của Trường Giang). Vì không muốn ồn ào nên an ninh xung quanh lễ đính hôn được thắt chặt, thậm chí, khách mời còn được khuyến cáo hạn chế sử dụng điện thoại.

Được biết, lễ đính hôn lãng mạn của cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Việt diễn ra tại một resort sang trọng tại Hội An...

Trong một số ít hình ảnh bị rò rì cho thấy, lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí theo tông màu nâu - trắng chủ đạo, tạo cảm giác giản dị nhưng không kém phần ấm cúng. Một số nguồn tin cho hay, tiệc đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không có bạn bè nghệ sĩ tham dự. Chỉ có khoảng 10 bàn tiệc ở khu vực diễn ra lễ đính hôn.

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh (TH)

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ