Thứ sáu, 19/04/2024 13:33 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/9/2018

MTĐT -  Thứ ba, 25/09/2018 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Thủ tướng: Công đoàn phải chăm lo, bảo vệ tốt nhất người lao động

Sáng 24/9, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của 947 đại biểu đại diện cho hơn 10 triệu đoàn viên công đoàn và các cấp công đoàn cả nước.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/9/2018: Thủ tướng yêu cầu phải chăm lo, bảo vệ tốt nhất người lao động.

Chiều cùng ngày, trong khuôn khổ Đại hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ, dành 2,5 giờ trao đổi, đối thoại với công nhân lao động và các đại biểu dự Đại hội về chủ đề “Công đoàn Việt Nam đồng hành với Chính phủ nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát triển bền vững đất nước”.

Cho biết tình hình đất nước chuyển biến tích cực, tất cả các chỉ tiêu năm 2018 có khả năng đạt và vượt, Thủ tướng cũng bày tỏ còn nhiều vấn đề đặt ra như nguy cơ tụt hậu về kinh tế so với các nước trong khu vực và trên thế giới hay nỗi lo về xuống cấp đạo đức xã hội, tình trạng tham nhũng, quan liêu, xa dân, khoảng cách giàu nghèo… Với những trăn trở đó, Thủ tướng mong công đoàn đóng góp ý kiến để cùng phát triển đất nước.

Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe taxi

Chiều tối 24/9, tin từ Ban ATGT tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy với xe taxi, làm 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, một người phụ nữ (khoảng 50 tuổi) điều khiển xe máy BKS: 69B-322.21 lưu thông trên QL1 theo hướng từ TP Cà Mau về huyện Cái Nước. Khi đến đoạn thuộc địa phận ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm bất ngờ xảy ra va chạm với xe taxi mang BKS: 69A-035.45 đi cùng chiều.

Cú va chạm rất mạnh làm người phụ nữ ngã ra đường và bị xe ô tô 7 chỗ 69A-042.36 đi tới cán qua người tử vong.

Quảng Nam phá đường dây đánh bạc qua mạng trên 600 tỉ đồng

Chiều 24/9, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã thưởng nóng 50 triệu đồng cho lực lượng Công an của tỉnh về thành tích xuất sắc trong chuyên án đánh bạc qua mạng với số tiền lên đến trên 600 tỷ đồng.

Các đối tượng bị bắt giữ trong đường dây đánh bạc qua mạng

Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết: “Trong thời gian từ đầu tháng 7/2018 đến nay, các đối tượng đã sử dụng nhiều tài khoản trên trang Website bong88.com để tổ chức cho hàng trăm con bạc tại các tỉnh, thành trong cả nước đánh bạc thông qua mạng internet với số tiền cá cược xác định ban đầu trên 600 tỷ đồng. Cầm đầu đường dây này là đối tượng Huỳnh Quốc Việt (SN 1981, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Việc tổ chức cho các đối tượng (đa phần là các đối tượng có tiền án, tiền sự) ở tỉnh Quảng Nam, TP.HCM, TP Đà Nẵng, tỉnh Gia Lai, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và một số tỉnh, thành khác với hàng trăm đối tượng tham gia đánh bạc, tổ chức đánh bạc và kéo theo nhiều hành vi vi phạm khác như cho vay nặng lãi, siết nợ, đòi nợ theo kiểu xã hội đen, cưỡng đoạt tài sản…”.

Đội bóng Thái Lan quyết không “buông tha” Quang Hải

Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài khao khát trở thành chủ đề "hot" thời gian qua. Một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Quang Hải là CLB Bangkok Glass của Thái Lan. Mặc dù Hà Nội FC quyết không để Quang Hải rời đội trong tương lai gần, nhưng đội bóng Thái Lan này vẫn không nản lòng.

Quang Hải

HLV Anurak Srikerd của CLB này, một lần nữa thừa nhận rất thích lối chơi của tiền vệ người Hà Nội và rất muốn có được chữ ký của anh. Phát biểu trên Siam Sport, HLV Anurak Srikerd khẳng định sẽ theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018.

“Các đội bóng ở Thái Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ Việt Nam. CLB đã đồng ý để tôi theo dõi những cầu thủ tiềm năng của khu vực Đông Nam Á, trong đó có Quang Hải, ở kỳ AFF Cup 2018. Chúng tôi sẽ theo sát giải đấu để tìm ra những cá nhân tốt nhất”.

Singapore Airlines nhận siêu máy bay, chuẩn bị dịch vụ bay không dừng

Đầu tuần này, Hãng hàng không quốc gia Singapore - Singapore Airlines nhận siêu máy bay thương mại đường dài Airbus SE A350-900 đầu tiên trong số 7 chiếc A350-900 mà hãng đặt mua của Airbus để chuẩn bị khởi động dịch vụ máy bay không dừng tới New York.

Khi được khởi động, hành trình dài 19 tiếng này sẽ trở thành tuyến bay không dừng dài nhất trên thế giới.

Singapore Airlines nhận chiếc Airbus SE A350-900 đầu tiên

Dự kiến, chuyến bay thương mại đầu tiên từ Singapore đến Sân bay quốc tế Newark Liberty (New York) bắt đầu được thực hiện từ 11/10 - theo thông báo từ Singapore Airlines.

Trên thực tế, Singapore xây dựng kế hoạch mở đường bay không dừng từ 4 năm trước nhưng đã huỷ bỏ và đến nay mới xúc tiến trở lại với hy vọng khai thác những mảng miếng còn trống trên thị trường hàng không Mỹ. 

Hoa hậu Ngân Anh đứng dậy sau "cú sốc gạch đá" từ dư luận

Chị từng bị dư luận đề nghị tước danh hiệu. Chị đã phải chống đỡ như thế nào?

Mặc dù quãng thời gian đầu có nhiều xáo trộn nhưng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm như: Trả lời phỏng vấn các báo, tham gia các hoạt động xã hội của Ban tổ chức, hoàn thiện hồ sơ nhân trắc học để gửi lên Bộ VH, TT&DL. Tôi cứ loay hoay những việc đó, cuốn theo một cuộc sống mới.

Hoa hậu Ngân Anh

Có lúc quá nhiều áp lực, tôi còn nghĩ mình không phù hợp với showbiz thị phi. Nhưng đến hiện tại, tôi thấy mình không hợp với showbiz chỉ là ở một khía cạnh nào đó. Chẳng hạn như trong cách suy nghĩ. Tôi quá nhạy cảm, quá đề cao cảm xúc và khá nhút nhát nên chỉ tập trung phát triển bản thân chứ phải cạnh tranh với một ai đó, thực sự tôi khó có thể theo được.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?