Thứ sáu, 19/04/2024 07:20 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 7/10/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 07/10/2018 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 7/10/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Cháy chung cư trong đêm, lính cứu hỏa phá cửa kính

Sự việc xảy ra lúc 11h30, đêm 6/10, tại khu chung cư 29T2 thuộc phường Trung Hòa. Đây là chung cư nằm trên đường Hoàng Đạo Thúy và Nguyễn Thị Thập.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 7/10/2018: Lực lượng cảnh sát cứu hỏa Cầu Giấy đến hiện trường rất nhanh khi nhận được tin cháy.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Quận Cầu Giấy đã có mặt kịp thời. 5 xe cứu hoả hú còi nhanh chóng được điều đến hiện trường khiến người dân trong khu vực đổ ra xem.    

Anh Nguyễn Đức Hoàng, một người dân sống tại chung cư 29T2 cho biết, hệ thống cảnh báo tự động của toà nhà phát hiện cháy rất sớm. Loa phóng thanh thông báo cháy lần một bằng tiếng Anh, lần thứ hai bằng tiếng Việt. Các cư dân trong toà nhà khi nghe thấy thông báo nháo nhác chạy ra ngoài thì đám cháy đã được dập tắt bằng chính hệ thống phòng cháy, cứu hỏa của tòa nhà. Tất cả chỉ diễn ra sau 10 phút, anh Hoàng cho biết nhiều người bất ngờ và hài lòng về hệ thống PCCC của khu chung cư.

Truy tìm nam thanh niên rời khỏi hiện trường sau tai nạn chết người

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 6/10, trên QL1 đoạn thuộc ấp Thân Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 83E1 - 152.00 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên QL1 theo hướng TP.HCM về miền Tây. Khi đến đoạn thuộc ấp Thân Hòa thì bất ngờ va chạm với một xe máy khác do một nam thanh niên chở hàng cồng kềnh lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông cùng phương tiện ngã xuống đường. Đúng lúc này, xe đưa rước công nhân BKS: 63B - 007.46 lưu thông cùng chiều chạy tới, không kịp xử lý đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nam thanh niên chở hàng cồng kềnh đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

Người đàn ông tử vong khi chở vật liệu xây dựng thuê

Chiều tối 6/10, lãnh đạo UBND xã Khánh Lộc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn làm 1 người đàn ông tử vong nghi do bị điện giật.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 5/10, ông Nguyễn Văn Đấu (SN 1984, ngụ xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời) điều khiển ghe chở vật liệu xây dựng thuê cho một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.

Khi ghe chạy đến đoạn sông thuộc thủy phận ấp Đòn Dong (xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời), ông Đấu dỡ chân vịt máy lên để tránh rác, không may chân vịt vướng vào dây điện kéo ngang sông, làm ông Đấu bị điện giật tử vong. 

Giữa "tâm bão" hiếp dâm, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ

Ronaldo đang trải qua những ngày u ám với cáo buộc hiếp dâm. Trong một diễn biến mới nhất, luật sư của Kathryn cho biết, ông sẽ nhờ FBI vào cuộc điều tra để làm rõ 2 vấn đề. Một là Ronaldo có mua chuộc cảnh sát để lái sự việc năm 2009 theo ý mình hay không. Hai là, những người tham gia dàn xếp thỏa thuận giữa Ronaldo và Kathryn có phải do Ronaldo bố trí hay không.

Ronaldo tỏa sáng giữa "tâm bão" hiếp dâm

Nếu 2 nghi vấn trên được làm rõ theo chiều hướng bất lợi, Ronaldo rất khó thoát tội hiếp dâm. Trước đó, Kathryn cũng đã cung cấp nhiều bằng chứng cho cảnh sát nhằm lật lại vụ án cách đây 9 năm, khi cô bị CR7 hiếp dâm tại Las Vegas.

Giữa tâm bão hiếp dâm, Ronaldo vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình trên sân cỏ. Anh ra sân ở trận Juventus làm khách trước Udinese và góp công vào cả 2 bàn thắng của Lão bà. Ở bàn thắng của Bentancur (phút 33), Ronaldo là người thu hút hậu vệ đối phương để đồng đội ghi bàn.

Chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vĩ bị Trung Quốc thẩm vấn, nghi tham nhũng

Theo nguồn tin của tờ Le Parisien, ông Mạnh Hoành Vĩ bị nghi ngờ hỗ trợ một công ty trong việc có được hợp đồng bảo mật không gian mạng và hiện đang bị điều tra.

Giám đốc Interpol Mạnh Hoành Vĩ

Trước đó, giới truyền thông Pháp đã báo cáo rằng Chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vĩ đã bị mất tích kể từ khi ông trở về quê hương Trung Quốc từ cuối tháng 9. Vợ ông Mạnh, người sống ở Lyon (Pháp), thành phố đặt trụ sở chính của Interpol, đã báo cáo với cảnh sát việc chồng bà mất tích ngày 5/10, sau hơn 1 tuần không nhận được bất cứ thông tin nào từ chồng.

Phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết sau đó ông Mạnh, người cũng đang giữ chức Thứ trưởng Bộ Công an Trung Quốc, đã bị tạm giữ ngay khi máy bay vừa hạ cánh tại Trung Quốc và hiện đang bị cảnh sát thẩm vấn.

Chưa ra mắt, "Sinh vật huyền bí 2" đã gặp rắc rối

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (tựa gốc: Fantastic Beasts: The crimes of Grindelwald) với kinh phí gần 200 triệu USD, đang gặp nhiều rắc rối trước khi phim chính thức ra mắt vào tháng 11.

“Sinh vật huyền bí 2” gặp nhiều rắc rối trước khi ra mắt

Được coi là tiền truyện của Harry Potter, thế giới phép thuật trong Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng - tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện của nhà văn JK Rowling, từng trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 8 trong năm 2016 với 812,5 triệu USD (kinh phí 180 triệu USD). Bộ phim đã tiếp nối thành công của loạt phim Harry Potter và tiếp tục giữ vị trí ngôi vương về thế giới phép thuật kỳ ảo cho nhà văn JK Rowling.

Cũng bởi thế, phần 2 của "Sinh vật huyền bí" với sự tham gia của dàn diễn viên: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol… càng được mong đợi. Nội dung phần 2 nối tiếp phần 1, khi phù thủy Grindelwald trốn thoát khỏi bộ phép thuật Hoa Kỳ. Sự kỳ vọng lớn lao của khán giả chính là lý do bộ phim gặp nhiều rắc rối từ khi chưa ra mắt, trong đó là những tranh cãi liên quan tới một số diễn viên.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 7/10/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.