Thứ năm, 18/04/2024 20:26 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/8/2018

MTĐT -  Thứ hai, 06/08/2018 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/8/2018, cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/8/2018

Xuất hiện vùng áp thấp trên Biển Đông

Lúc 13h ngày 5/8, vùng áp thấp có vị trí ở khoảng 15.0-16.0 độ vĩ Bắc; 114.5-115.5 độ kinh Đông , trên khu vực giữa biển Đông.

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ khoảng 5km một giờ và có khả năng mạnh thêm.

Đến 13h ngày 6/8, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở khoảng 16.3-17.3 độ vĩ Bắc; 113.0-114.0 độ kinh Đông, trên khu vực phía Đông quần đảo Hoàng Sa. Do ảnh hưởng của vùng áp thấp, trong đêm nay và ngày 6/8, ở khu vực giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có mưa rào và giông mạnh, gió giật mạnh cấp 8.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong đêm nay và ngày 6/8, ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cảvùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-3m; biển động.

Giận vợ, chồng phá tung xe máy giữa đường

Ngày 5/8, trên đường 934, ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng), người dân đi đường rất ngạc nhiên khi thấy một nam thanh niên tháo tung chiếc xe gắn máy, vứt nhiều phụ tùng xe ngay bên đường.

Chiếc xe máy bị tháo tung phụ tùng. Ảnh: CAND.

Theo người dân khu vực, vào thời điểm trên họ thấy một đôi nam nữ cãi nhau, sau đó người nam đã đánh người phụ nữ. Đặc biệt, người nam còn tháo tung chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter 150 làm nhiều bộ phận vứt chỏng chơ bên đường. Ngoài ra, họ còn vứt hết giấy tờ, tiền bạc, bóp ví,… bỏ lại trên vỉa hè.

Qua lời kể của người nam, anh ta mua chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter 150 với số tiền trên 60 triệu đồng. Anh rất cưng chiếc xe này nên chủ yếu để ở nhà, ít khi sử dụng. Còn người phụ nữ đi cùng là vợ anh. Ngày 4/5, anh lấy chiếc xe ra chạy thì thấy bất bình thường. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì thấy xe đã bị “luộc” hết phụ tùng chính hãng. Thấy vậy, anh hỏi vợ thì vợ cho biết có cho một người bạn của cả 2 vợ chồng mượn chiếc xe nói trên cách đây mấy ngày. Vì thế, anh chồng cho rằng người bạn đã tráo đổi hết phụ tùng chiếc xe cưng của mình.

Ngày 5/8, cả 2 vợ chồng chở nhau đi Sóc Trăng và xảy ra mâu thuẫn nên khi trở về, anh chồng giận quá dừng xe lại đánh vợ và tháo tung chiếc xe.

Chó cưng “mất tích” ở Quảng Bình, người phụ nữ Mỹ treo thưởng 50 triệu đồng để tìm

Nhiều ngày qua, Jamie McNulty (33 tuổi, ngụ bang Nevada, Mỹ) liên tục đăng thông tin lên trang cá nhân của cô về việc tìm kiếm chú chó đực có tên là Milo, bị mất tích ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Hình ảnh cô Jamie McNulty và chú chó Milo. Ảnh: Dân Trí.

"Tất cả bạn bè ở Phong Nha, giúp tôi với. Con chó Milo của tôi đã mất tích tối 29/7. Nó sống tại Phong Nha River House. Giúp tôi tìm nó, sẽ trả tiền thưởng", người phụ nữ quốc tịch Mỹ viết.

Sau khi Jamie McNulty đăng thông tin tìm kiếm chó Milo, đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của bạn bè cô. Thông tin kèm với hình ảnh chú chó bị mất tích được lan truyền ở khu vực Phong Nha, sau đó nhanh chóng lan rộng ở Quảng Bình.

Được biết, người phụ nữ Mỹ đã treo thưởng 50 triệu đồng cho tổ chức, cá nhân nào tìm được chú chó Milo còn sống.

Hai thi thể được phát hiện dưới mương nước ở Bắc Giang

Khoảng 5h30 ngày 5/8, người dân đi làm thì phát hiện thi thể hai người đàn ông cùng chiếc xe máy dưới mương nước dẫn vào thôn Ngọc Sơn thuộc xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang).

Tại hiện trường, mương nước rộng 6 m, độ cao 2 m có bờ kè được đổ bê tông, độ sâu mực nước khoảng một mét. Trên thành bờ kè có hai vết máu lớn được xác định là của nạn nhân.

Nhà chức trách địa phương thông tin, hai nạn nhân đều là người xã Lãng Sơn, cùng trên 25 tuổi, trong đó một người đã lập gia đình và có con. Người thân cho hay, hai người rời nhà đi ăn cỗ từ chiều qua (4/8) và cả đêm không thấy về.

“Mương nước này dẫn vào thôn Ngọc Sơn (Quỳnh Sơn) có khúc cua gấp. Có thể thời điểm xảy ra tai nạn hai người này đã không xử lý kịp. Buổi tối ở đoạn đường này ít người đi lại nên không ai phát hiện kịp thời”, ông Phạm Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn cho biết.

Theo Đời sống & Pháp luật (TH)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.