Thứ năm, 18/04/2024 15:17 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/9/2018

MTĐT -  Thứ hai, 24/09/2018 11:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/9/2018 trên cả nước.

Thầy cúng ngã xuống sông tử vong trong lúc cầu siêu ở Lào Cai

Trả lời báo chí ngày 23/9, ông Bùi Quang Uyên, Chủ tịch UBND thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thầy cùng sau 2 ngày mất tích.

Thi thể ông T. được tìm thấy cách hiện trường gặp nạn khoảng 10km. Ảnh: Thanh Niên.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đỗ Quyết T. (SN 1971, thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng).

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 21/9, ông T. một gia đình ở xã bên mời về làm lễ siêu thoát cho một cháu bé chết đuối tại bờ sông Hồng, đoạn qua xã Thái Liên (huyện Bảo Thắng).

Tuy nhiên, trong lúc cúng, ông T. không may bị trượt chân ngã xuống sông và mất tích. Đến khoảng 7h ngày 23/9, thi thể ông T. được người dân tìm thấy ở gần bờ sông Hồng thuộc địa phận thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai), cách hiện trường gặp nạn khoảng 10km.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Người phụ nữ tử vong khi đi hái nấm vì bị đá đè sau tiếng mìn nổ

Trả lời báo chí ngày 23/9, ông Châu Văn An - Chủ tịch UBND phường Hương Vân, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ một nạn nhân bị đá đè tử vong tại khu vực một mỏ đá ở địa phương này.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Ch. (SN 1964; trú ở phường Hương Văn, thị xã Hương Trà).

Trong lúc hái nấm trên núi, một phụ nữ bị đá đè tử vong. Ảnh minh họa.

Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 21/9, bà Ch. đi hái nấm gần khu vực mỏ đá của Công ty CP khai thác đá và xây dựng Hương Bằng tại phường Hương Vân. Trong lúc hái nấm, bà Ch. bất ngờ bị đá đè do hoạt động nổ mìn của mỏ đá này.

Bà Ch. được đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng chấn thương nặng ở bụng, gãy chân. Tuy nhiên, do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong.

Phát hiện thi thể cụ ông chết nhiều ngày trong căn nhà cấp 4 ở Đà Nẵng

Theo tin tức ban đầu, khoảng 15h35 ngày 23/9, chị N.T.T (SN 1983, ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đến ngôi nhà cấp 4 của ông Trần Tùy (SN 1941, quê quán tỉnh Thừa Thiên- Huế) đang thuê ở tại địa bàn tổ 3, thôn Quang Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng để hỏi thăm.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Sau khi gọi điện thoại nhiều lần cho ông Túy để mở cửa công nhưng không được, nên chị T. liền vượt rào đi vào trong. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị T. đã cố gắng mở chốt cửa nhà để vào trong thì tá hỏa phát hiện ông Túy đã chết trên nền nhà trong tư thế nằm nghiêng. Chị T. lúc này gần như không thể nhận dạng được ông T. do thi thể đã chuyển sang màu đen, tứ chi đã co lại.

Thời điểm phát hiện sự việc, tivi trong nhà vẫn đang bật và bóng đèn điện phía trước hiên nhà vẫn đang sáng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo chị T. chị và ông Tùy có quen biết và thường qua lại với nhau rất thân từ 2 – 3 năm nay. Vào ngày chủ nhật vừa rồi (16/9), ông Tùy có mua bộ bàn ghế và chở về quê của chị T. để tặng. Đến chiều 23/9, chị T. đã đón xe buýt từ quê ra thăm hỏi ông T. thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Nữ cán bộ trẻ ở Phú Quốc mất tích bí ẩn, xe máy để ở cơ quan

Trao đổi với báo chí chiều 22/9, ông Đỗ Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, gia đình chị N.T.N.T. (22 tuổi, ngụ ấp Bãi Vòng)- cán bộ phụ trách văn thư ở xã có đến báo mất liên lạc với chị . trong mấy ngày qua.

Theo tin tức ban đầu, chị T. bị mất liên lạc từ chiều 19/9 đến nay. Xe máy của chị T. vẫn để ở trụ sở cơ quan.

Hình ảnh chị T. Ảnh: Infonet.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an xã Hàm Ninh đã phối hợp cùng gia đình nạn nhân tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin.

Theo anh T.T.H (30 tuổi, ngụ ấp Đường Bào, xã Dương Tơ), chồng sắp cưới của chị T., ngày 18/9, gia đình có tổ chức tiệc tân gia ở nhà riêng của anh H. và chị T. (dự định sau khi cưới sẽ về đó ở - PV). Khuya 18/9, anh H. say quá, đường lại tối và xa nên nhiều người bảo chị T. ngủ lại. Sáng 19/9, anh H. đưa chị T. về Hàm Ninh để chuẩn bị đi làm.

Đến 16h ngày 19/9, chị T. dùng số máy cơ quan gọi cho anh H. hỏi có để quên điện thoại ở nhà không. Anh H. kiểm tra thì thấy 2 điện thoại của chị T. để trong phòng. Sau cuộc gọi đó, mọi người không thể liên lạc được với chị T.

Cháy lớn xưởng sản xuất đồ nhựa ở Sài Gòn

Khoảng 13h ngày 23/9, tại một xưởng sản xuất đồ nhựa trên đường Vườn Lài (khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12) bất ngờ cháy lớn.

Do trong xưởng có nhiều vật liệu nhựa dễ cháy, chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nhà xưởng.

Phát hiện cháy, người dân nhanh chóng phá cửa nhà xưởng và cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Mọi người chỉ kịp đưa 2 chiếc ôtô đậu trước nhà xưởng ra ngoài rồi báo cho lực lượng chức năng.

Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Đến 14h15, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận, phần lớn khu xưởng bị cháy và hư hỏng nặng, rất nhiều hàng hóa trong xưởng bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều cuối tuần, không có công nhân làm nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Đời sống & Pháp luật (TH)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.