Thứ tư, 17/04/2024 03:33 (GMT+7)

TP.HCM: Hội thảo về tiếp cận nguồn vốn ngân hàng

Hưng Thịnh -  Thứ năm, 10/10/2019 16:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 9/10, Hội thảo về tiếp cận nguồn vốn ngân hàng đã được Blue Ocean phối hợp với Vietinbank tổ chức thành công tại Hội trường trụ sở Vietinbank Chi nhánh 1 Tp.HCM.

Tham dự Hội thảo có ông Hồ Sĩ Duẩn - PGĐ Vietinbank Chi nhánh 1 Tp.HCM (CN1), ông Nguyễn Quang Anh Quyền - PGĐ CN1, ông Mã Thanh Danh - Phó Chủ tịch Tập đoàn KiDo kiêm Phó Chủ tịch Blue International Corp. cùng hơn 60 doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, thẩm mỹ viện, cà phê…

Hội thảo thu hút hơn 60 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực

Các nội dung được chia sẻ tại Hội thảo bao gồm: Các phương pháp mới để khai thác nguồn vốn từ ngân hàng, Kinh nghiệm khai thác và sử dụng vốn ngân hàng hiệu quả, Giải quyết bài toán thiếu vốn của doanh nghiệp…

Với tiêu chí không rác thải nhựa, trong suốt buổi hội thảo, BTC và tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng các vật liệu như cốc thủy tinh, đồ dùng tự hủy.

Bà Phạm Ngọc Trinh - Chủ tịch Blue Ocean giới thiệu về tôn chỉ, mục đích của Hội

Được biết, Blue Ocean do chủ tịch Phạm Ngọc Trinh sáng lập, dưới sự bảo trợ của Bộ Nội vụ, kênh truyền hình Home Tivi, kênh truyền hình VTV9, Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ (RISME). Đây là chi nhánh của Blue International Corp. - Nơi được thành lập với mục đích chia sẻ những bài học, kinh nghiệm xương máu trên thương trường, từ đó cùng thảo luận, đưa ra những lời khuyên, giải pháp phù hợp, giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc một cách hiệu quả nhất.

Ông Hồ Sĩ Duẩn - Phó Giám đốc Vietinbank Chi nhánh 1 Tp.HCM nhận hoa cảm ơn từ đại diện Blue Ocean

Blue Ocean ra đời với mục tiêu trở thành “phòng khám doanh nghiệp”, nơi quy tụ những “chuyên gia, bác sỹ doanh nghiệp” hàng đầu trong các lĩnh vực để hỗ trợ, “chữa bệnh” cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển ổn định và vững mạnh.

Các thành viên tham gia cùng chụp hình lưu niệm

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Hội thảo về tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.