Thứ sáu, 26/04/2024 00:36 (GMT+7)

Trạm BOT Văn Lâm đang tê liệt, quốc lộ 5 tắc kéo dài vì... tiền lẻ

MTĐT -  Thứ tư, 06/09/2017 20:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm giải quyết vấn đề ùn tắc tại trạm thu phí Văn Lâm (Hưng Yên) mỗi khi lái xe đồng loạt trả tiền lẻ, nhân viên thu phí đã được điều động ra khỏi cabin để bán vé từ xa.

Chiều nay (6/9), Trạm thu phí BOL Quốc lộ 5 (Văn Lâm, Hưng Yên) tiếp tục xảy ra tình trạng ùn tắc do nhiều lái xe sử dụng tiền lẻ để mua vé.

Đây là buổi chiều thứ 3 xảy ra tình trạng trên, hiện tượng này bắt đầu xảy ra từ chiều ngày 4/9 khiến giao thông trên tuyến Quốc lộ 5 ùn tắc cục bộ do hôm đó vẫn trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh nên nhu cầu đi lại của người dân tăng cao.

Trong buổi chiều ngày hôm nay, thay vì đưa một lần rồi để nhân viên trạm thu phí tự đếm, các lái xe đã... cùng đếm từng tờ tiền lẻ với nhân viên thu phí.

Theo quan sát của PV, các lái xe này chia làm nhiều nhóm và cùng đến một lúc, mỗi xe dừng ở một làn thu phí để trả tiền lẻ. Mỗi nhóm dừng ở trạm thu phí khoảng 15 phút để trả tiền nên sau khi trả xong tiền thì Quốc lộ 5 lại ùn tắc kéo dài.

Nhân viên thu phí cũng được tăng cường làm việc trong cabin.

Do có chuẩn bị trước nên lực lượng chức năng đã được tăng cường để phân làn, điều tiết giao thông, xe cứu hộ được điều đến để hỗ trợ giải quyết ùn tắc.

Nhằm giảm nhiệt giao thông, lực lượng CSGT đã chủ động phân làn từ xa, hướng dẫn các phương tiện đi vào đường nhánh từ ngã tư Lạc Đạo (cách trạm thu phí khoảng 1 km) để hạn chế xe đi qua trạm thu phí.

Cùng với đó, nhân viên thu phí được điều động bán vé từ xa để giảm thời gian mua vé tại trạm.

Mệnh giá tiền lẻ được sử dụng trong chiều nay chủ yếu là tiền 500 đồng.

Đến khoảng 18h30, tiếp tục có thêm nhiều nhóm ra sử dụng tiền lẻ để mua vé. Một nhân viên bán vé tại đây cho biết, ngày hôm qua (5/9) còn có tình trạng nhúng tiền lẻ vào nước để gây khó khăn trong lúc kiểm đếm.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Trạm BOT Văn Lâm đang tê liệt, quốc lộ 5 tắc kéo dài vì... tiền lẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.