Thứ năm, 18/04/2024 18:36 (GMT+7)

Việt Nam 2-0 Malaysia: ‘Cuồng phong đỏ’ trong ‘chảo lửa' Mỹ Đình

Song Đức -  Thứ sáu, 16/11/2018 21:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơn “cuồng phong” quét cả trên sân và trên khán đài giúp đội tuyển Việt Nam “đè bẹp” Malaysia với tỷ số 2-0.

Trong trận đấu ở bảng A tại AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo đã có trận đấu khiến Malaysia tâm phục khẩu phục. Không cầm quá nhiều bóng nhưng các cầu thủ biết tăng tốc đúng thời điểm.

Hiệp 1 trận đấu với diễn biến rất khó lường. 10 phút đầu, trước sức ép gần 40 vạn khán giả, Malaysia mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Đội bạn có một vài cơ hội nguy hiểm.

Ngay ở phút 11, đội bạn để mất bóng tạo điều kiện cho Phan Văn Đức xuống biên trước khi tạt vào trong. Tiền đạo lão tướng Anh Đức sút hỏng bóng, nhưng cú ra chân của anh lại vô tình trở thành đường kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn mở tỷ số.

Công Phương mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Mạnh Lực.

Sau bàn thắng giải tỏa của Công Phương, tuyển Việt Nam tiếp tục nhường cho Malaysia cầm bóng và chơi rình rập cơ hội. Sức ép liên tục được tạo ra trước khung thành của thủ gôn Văn Lâm. Bằng sự bản lĩnh, các hậu vệ Việt Nam đã hóa giải toàn bộ những pha tiếp cận của Malaysia.

Đến phút 60, khi Malaysia đang mải mê tấn công thì chỉ cần vài đường đập nhả, Phan Văn Đức có pha chọc khe thể hiện sự thông minh và tinh tế giúp Anh Đức thoát xuống, dứt điểm ngược chiều di chuyển của thủ gôn Malaysia. “Song Đức” đã tạo ra cách biệt 2 bàn cho tuyển Việt Nam. Một bàn thắng khiến các cổ động viên khó tính nhất cũng phải hài lòng. Sau 2 trận đấu, Việt Nam có 6 điểm, dương 5 bàn và có cơ hội rất cao đứng đầu bảng A.

Các cổ động viên trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Zing.vn

Ngày 20/11 tới, Việt Nam sẽ có trận đấu sân khách trước đội tuyển Myanma.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường ăn mừng. Các tuyến đường quanh sân Mỹ Đình đều ùn tắc. Nhiều cổ động viên cuồng nhiệt nói rằng đêm nay sẽ là đêm Hà Nội không ngủ.

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam 2-0 Malaysia: ‘Cuồng phong đỏ’ trong ‘chảo lửa' Mỹ Đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.