Thứ năm, 25/04/2024 11:05 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Quảng Nam

Bảo My -  Thứ tư, 22/02/2023 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Trần Văn Thuấn, cùng lãnh đạo Cục Quản lý Khám chữa bệnh đã đến thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng 21/2/2023, làm 3 người tử vong và 17 người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế, TS Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh và đoàn công tác của Bộ Y tế đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng 21/2/2023, làm 3 người tử vong và 17 người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Thứ trưởng Trần Văn Thuấn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các nạn nhân an tâm điều trị. Đồng thời chia sẻ với thân nhân, mong muốn các gia đình đồng hành với nạn nhân trong quá trình chữa bệnh để nhanh chóng khỏe mạnh trở về nhà.

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Quảng Nam - Ảnh 1.
Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Trần Văn Thuấn và TS Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh thăm, động viên nạn nhân vụ TNGT xảy ra sáng 21/2/2023. Ảnh: BVCC

Thứ trưởng Bộ Y tế đề nghị các y, bác sĩ của bệnh viện tiếp tục quan tâm điều trị tốt cho bệnh nhân. Nếu cần thiết sẽ huy động các bệnh viện xung quanh Quảng Nam hỗ trợ điều trị nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những người bị tai nạn.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông tin, hiện có 17 trường hợp trong vụ tai nạn này điều trị tại bệnh viện; trong đó, 3 trường hợp nặng nhất đã được thực hiện các phẫu thuật… Tình hình sức khỏe các nạn nhân đều ổn và bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng, tránh bỏ sót các chấn thương nhỏ ảnh hưởng đến người bệnh.

Trước đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1 giờ 35 phút ngày 21/2 trên tuyến Quốc lộ 1 thuộc thôn Tiên Xuân 1, xã Tam Anh Nam giữa xe ô tô khách BKS 51B-19956 lưu thông hướng Nam - Bắc và ô tô tải BKS 81C-15690 đang đỗ cùng chiều. Hậu quả 3 người tử vong và 17 người bị thương (đều trên xe khách)./.

Bạn đang đọc bài viết Thứ trưởng Bộ Y tế thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành