Thứ ba, 23/04/2024 23:40 (GMT+7)

Thủ tướng tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở Quảng Nam

Nguyễn Nam -  Chủ nhật, 07/02/2021 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021, sáng 6/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình gặp khó khăn tại Quảng Nam.

Tại buổi thăm tặng quà ở huyện Quế Sơn (Quảng Nam), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ân cần thăm hỏi tình hình kinh tế xã hội của địa phương và đời sống của bà con nhân dân trong năm 2020.

Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Quế Sơn là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, trong kháng chiến, trong đó xã Quế Phú (huyện Quế Sơn) đã 2 lần được phong tặng Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và nay đã trở thành xã nông thôn mới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi bà con xã Quế Phú.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao 200 suất quà, cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo và các hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Báo cáo với Thủ tướng, ông Nguyễn Anh Mười - Chủ tịch UBND xã Quế Phú (huyện Quế Sơn) cho biết, đến năm 2020 đời sống nhân dân xã Quế Phú cơ bản đã ổn định, không còn có hộ nghèo mà chỉ còn 33 hộ cận nghèo, tình hình an ninh, chính trị xã hội tại địa phương ổn định. Đặc biệt, năm 2020, xã Quế Phú đã được chọn là xã nông thôn mới nâng cao.

“Để đảm bảo chăm lo đời sống của nhân dân thì trong thời gian vừa qua, địa phương đã tiếp nhận hỗ trợ của các cấp và xã hội hóa hơn 1.000 suất quà và gạo 15 tấn;… qua đó, đến thời điểm này cơ bản cấp phát cho bà con địa phương đầy đủ, nhằm giúp nhân dân đón Tết đầm ấm, vui vẻ”, ông Mười nói.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho gia đình sách, hộ nghèo ở huyện Quế Sơn.

Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và biểu dương những nổ lực và tinh thần trách nhiệm với nhân dân của tỉnh Quảng Nam, năm 2020, mặt dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn do tác động của dịch bệnh và thiên tai nhưng tỉnh Quảng Nam đã tập trung chăm lo cho đời sống của người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách và hộ nghèo.

Đồng thời, Thủ tướng đề nghị chính quyền địa phương và nhân dân vui xuân, đón tết đầm ấm, vui tươi nhưng phải đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới