Thứ sáu, 29/03/2024 18:40 (GMT+7)

Thùy Tiên chiều lòng Fan khi tung bản vẽ trang phục dự thi bán kết MGI đầy ấn tượng

Thu Hiền -  Thứ tư, 06/10/2021 17:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Miss Grand Vietnam 2021 Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ bản vẽ trang phục Dạ hội, hứa hẹn tỏa sáng trong đêm thi Bán kết.

Theo như thông tin đã công bố trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường sang Phuket (Thái Lan) dự thi Miss Grand International 2021 vào giữa tháng 11 sắp tới. Để tăng thêm sức nóng cho hành trình của mình, mới đây đại diện Việt Nam đã đăng tải bản phác thảo trang phục dự thi Bán kết. Thiết kế ấn tượng nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lời khen đầy tích cực từ fan sắc đẹp.

tm-img-alt

Bộ cánh được đặt tên là Whirlpool Galaxy Dress - Lốc xoáy ngân hà hoàn mỹ, lấy ý tưởng từ xoáy nước thiên hà, nơi hình thành của các vì sao vừa lấp lánh vừa huyền bí trong vũ trụ bao la.

tm-img-alt
tm-img-alt

NTK Nguyễn Minh Tuấn- “cha đẻ” của bộ trang phục chia sẻ: “Một thiết kế sẽ phô diễn hết vẻ đẹp đường cong của Nguyễn Thúc Thuỳ tiên với form dáng ôm body phần trên kết hợp cùng phần tà rũ, xẻ cao để Tiên biểu diễn phần catwalk có 1 0 2. Với chất liệu xuyên thấu được xử lý đính kết theo hình ảnh dải ngân hà lốc xoáy. Màu đen bao la của vũ trụ, kết hợp màu ánh sáng của các vì sao hứa hẹn sẽ cuốn trôi mọi tiêu cực và bùng nổ năng lượng hoà bình đúng tinh thần MGI trên sân khấu năm nay.”

tm-img-alt

Anh còn cũng úp mở rằng bộ evening gown cho đêm bán kết vẫn còn nhiều điều thú vị ở phía trước. Trên bản vẽ chỉ mới là 40% của bề nổi và 60% còn lại sẽ được thể hiện trên thành phẩm sắp tới. Không những thế, Louis Huy Đặng - Stylist đồng hành cùng Thùy Tiên tại cuộc thi, cũng kêu gọi khán giả chờ đón màn “Galaxy Walk” mà đại diện Việt Nam sẽ trình diễn tại đêm thi.

tm-img-alt

Thùy Tiên chia sẻ: “Có lẽ mọi người còn nghi ngại về màu sắc của chiếc đầm nhưng đây thực sự là một gam màu ý nghĩa với Tiên. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những gam màu tươi sáng, sau những va vấp và trải nghiệm của chính cuộc đời mình Tiên xin dùng sắc đen của lốc xoáy ngân hà để tỏa sáng trong hành trình sắp tới”. Trong buổi livestream công bố trước đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng từng kể về tuổi thơ bất hạnh cùng những thử thách mà cô đã phải trải qua. Đó cũng là lý do mà cô chọn lựa màu sắc này.

tm-img-alt

Cùng với đó, Thùy Tiên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh học tự makeup, tập luyện catwalk, tập nhảy và chăm chỉ siết body mỗi ngày. Có thể thấy sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết mà cô nàng dành cho cuộc thi sắp tới ngày càng lớn. Điều đó lại càng khiến fan thêm kỳ vọng về một đại diện Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích trên đấu trường quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Grand International được biết đến là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đêm Bán kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và đêm Chung kết sẽ là ngày 4/12. Ngoài ra sẽ có một số đêm thi phụ khác không kém phần quan trọng như thi swimsuit, thi Quốc phục và vòng phỏng vấn kín.

Bạn đang đọc bài viết Thùy Tiên chiều lòng Fan khi tung bản vẽ trang phục dự thi bán kết MGI đầy ấn tượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới