Thứ sáu, 29/03/2024 11:50 (GMT+7)

Tiệc Gala của Miss World: Đỗ Thị Hà khoe chân dài 1m1 với đầm đỏ nổi bật

Thanh Mai -  Thứ bảy, 19/03/2022 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau đêm Chung kết Miss World 2021, BTC đã có buổi tiệc Gala Từ thiện ấm áp cùng các thí sinh của Top 40. Đỗ Thị Hà chọn lối trang điểm tinh tế, sắc sảo cùng gu thời trang ấn tượng trong buổi tiệc.

Đại diện cho Việt Nam tại sân chơi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lập nên thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt khi được xướng tên trong top 13 tại đêm chung kết diễn ra hôm 17/3 vừa qua.

tm-img-alt

Có thể nói đây là một thành tích xứng đáng với những nỗ lực và bản lĩnh của người đẹp xứ Thanh khi đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong quá trình tham dự Miss World 2021.

Sau đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn thí sinh tham dự sự kiện tiệc Gala từ thiện của Miss World 2021. Đại diện Việt Nam xuất hiện cực kỳ kiêu sa và xinh đẹp tại sự kiện này trong bộ váy đính đá tông màu đỏ rực. Bộ váy giúp nổi bật làn da trắng sứ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, đồng thời khoe trọn lợi thế đôi chân dài thẳng tắp nổi tiếng của nàng hậu.

tm-img-alt

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng tải loạt ảnh thời trang của bản thân vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Người đẹp chọn lối trang điểm đậm, tạo kiểu tóc đơn giản nhưng rất cuốn hút.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi lọt top 13 Miss World.

Đỗ Thị Hà cho biết sau buổi tiệc Gala từ thiện, cô sẽ bay về Mỹ và ở lại đây vài hôm trước khi lên đường về nước.

Bạn đang đọc bài viết Tiệc Gala của Miss World: Đỗ Thị Hà khoe chân dài 1m1 với đầm đỏ nổi bật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.