Thứ bảy, 20/04/2024 17:38 (GMT+7)

Tiến sỹ Nguyễn Đình Phúc được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Tùng Anh -  Thứ năm, 01/06/2023 13:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 01/6/2023, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa, thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2751/QĐ-SYT ngày 29/05/2023, về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Phúc, sinh ngày 17 tháng 02 năm 1970, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.

Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Ông Nguyễn Đình Phúc được hưởng lương và phụ cấp theo quy định hiện hành của Nhà nước. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/6/2023.

tm-img-alt
Tân Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa Nguyễn Đình Phúc phát biểu

Phát biểu tại hội nghị công bố, tân Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa Nguyễn Đình Phúc đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế và các phòng chức năng đã lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, hỗ trợ cho Bệnh viện hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Sở Y tế.

Trước niềm vinh dự, trọng trách lớn lao, sự tin tưởng giao phó trách nhiệm của Lãnh đạo Sở Y tế và Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện đa khoa Đống Đa, tân Giám đốc Nguyễn Đình Phúc chia sẻ ý thức sâu sắc, trách nhiệm của mình và xin hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động xây dựng Bệnh viện đa khoa Đống Đa luôn đoàn kết, phát triển bền vững. 

TS. Nguyễn Đình Phúc, sinh ngày 17 tháng 02 năm 1970, tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội năm 1993; Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 1997. Ông có 30 năm công tác liên tục trong ngành y. Trước khi bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa, ông làm Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba 10 năm.

Được biết, Bệnh viện đa khoa Đống Đa được thành lập trên cơ sở một bệnh xá khu phố ban đầu với khoảng 30 giường bệnh và 15 cán bộ, thầy thuốc, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay, Bệnh viện đa khoa Đống Đa đã trưởng thành về quy mô, chất lượng, trở thành bệnh viện đa khoa với 290 giường bệnh, đội ngũ gần 400 thầy thuốc, cán bộ, viên chức.

Là bệnh viện đầu ngành của Thủ đô về truyền nhiễm và lão khoa, hàng năm, bệnh viện điều trị cho hơn 200.000 lượt người bệnh ngoại trú và nội trú. Đây cũng là đơn vị nghiên cứu khoa học, thực hành của các cơ sở đào tạo y dược. Tập thể các y, bác sĩ đã đoàn kết, xây dựng bệnh viện, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu trong điều trị, cứu sống người bệnh như các kỹ thuật lọc máu liên tục, phẫu thuật nội soi tiêu hóa, thay khớp nhân tạo….

tm-img-alt
Trung tâm viêm gan ra đời từ năm 2019 là thể hiện sự nỗ lực của Bệnh viện đa khoa Đống Đa trong ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quản lý và điều trị người bệnh viêm gan. TL

Đặc biệt, bệnh viện đã nỗ lực trong việc tiến hành cải tạo cơ sở hạ tầng. Năm 2011, công trình xây dựng hệ thống xử lý chất thải lỏng của bệnh viện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Giai đoạn 2012 – 2015, bệnh viện triển khai Dự án cải tạo tổng thể bệnh viện. Sau cải tạo các khoa phòng, buồng bệnh khang trang sạch đẹp, thân thiện với môi trường, tạo niềm vui phấn khởi cho cán bộ nhân viên và người bệnh khi đến khám chữa bệnh.

53 năm hình thành và phát triển, đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện đa khoa Đống Đa luôn đi đầu và tiên phong trong công tác phòng chống dịch. Nhiều dịch bệnh nguy hiểm, dễ lây lan, có số lượng người mắc trên địa bàn tăng nhanh trong thời gian ngắn như cúm, sốt xuất huyết, tả, sởi… Đặc biệt với dịch Covid-19 vừa qua, cán bộ nhân viên bệnh viện khắc phục khó khăn, triển khai mọi biện pháp hiệu quả trong công tác điều trị, góp phần khống chế dịch bệnh.

Với những thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển, nhiều tập thể, cá nhân của bệnh viện đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen. Đặc biệt, năm 2020, bệnh viện được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất.

Một số hình ảnh buổi lễ công bố: 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
PGS.TS Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương tặng hoa chúc mừng
tm-img-alt
TS. Phan Hướng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương tặng hoa chúc mừng
tm-img-alt
TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tặng hoa chúc mừng
tm-img-alt
PGS.TS Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương phát biểu
tm-img-alt
TS. Phan Hướng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương phát biểu
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Tiến sỹ Nguyễn Đình Phúc được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đống Đa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất