Thứ sáu, 29/03/2024 02:26 (GMT+7)

Tiêu chí giúp Vườn Vua Resort & Villas trở thành 'ngôi nhà thứ 2'

Xuân Lĩnh -  Thứ hai, 12/07/2021 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vườn Vua Resort & Villas tọa lạc tại vùng du lịch khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ) kề bên dòng Đà Giang, dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ.

Vườn Vua như một quần thể kiến trúc đầy nghệ thuật được hòa quyện cùng thiên nhiên xinh đẹp kỳ vĩ… tạo nên những tuyệt tác nối liền tuyệt tác. Một không gian nghỉ dưỡng độc tôn và đẳng cấp, được ôm trọn bởi đầm sen Bạch Thủy lớn nhất miền Bắc và thừa hưởng trọn vẹn những đặc ân thiên nhiên quý giá.

Đặc ân thiên nhiên độc đáo - mô hình “ngôi nhà thứ 2” ưu việt

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas được phát triển theo ý tưởng là một quần thể văn hóa kiến trúc đa sắc màu đặc trưng nhiều vùng miền, kết nối hài hòa khéo léo cùng địa hình tự nhiên được bảo tồn nguyên trạng và tạo không gian mở, hòa mình hoàn toàn cùng thiên nhiên.

Vườn Vua như một thành phố sinh thái thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sống cho mọi thế hệ trong một gia đình; một quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí vừa hiện đại, tiện nghi vừa mang đậm màu sắc văn hóa, giáo dục; một không gian thiên nhiên hoàn toàn tinh khôi, nơi giá trị trong lành nhất của cuộc sống được tái tạo và dung dưỡng….

Vườn Vua còn sở hữu những đặc điểm được thiên nhiên ưu đãi, đó là tọa lạc giữa đầm sen Bạch Thủy rộng 70ha đẹp nổi tiếng hàng đầu miền Bắc và sở hữu nguồn khoáng nóng Thanh Thủy, đảm bảo cho khả năng kinh doanh khai thác du lịch cả 4 mùa trong năm, đây là điểm mạnh riêng có so với các dự án trong khu vực.

Dự án nghỉ dưỡng ven đô hiếm hoi có nguồn khoáng nóng thiên khai thác hợp pháp.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng dành cho các nhà đầu tư bất động sản tại dự án Vườn Vua đang được đầu tư hoàn thiện với tiêu chuẩn từ 4-5 sao, gồm nhiều mô hình kiến trúc và quy mô loại hình nhà vườn, biệt thự như: Biệt thự cao cấp phong cách Pháp; biệt thự, nhà vườn phong cách truyền thống Bắc bộ; nhà vườn phong cách đồng quê châu Âu, có diện tích từ 200-700m2 với đầy đủ tiện nghi hiện đại, vừa nghệ thuật, lãng mạn vừa đậm chất văn hóa.

Đây là một dự án đã hiện hữu "người thực, việc thực", sở hữu pháp lý đầy đủ và đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống hạ tầng dịch vụ và có thể bàn giao ngay. Điều đó là một trong những lợi thế tuyệt đối của Vườn Vua Resort & Villas là cơ sở để nhà đầu tư đánh giá được tiềm lực và khả năng vận hành tốt của chủ đầu tư.

Dự án đã được cấp sổ đỏ và đảm bảo đủ điều kiện mua bán, chuyển nhượng

Gần đây, một số thông tin chưa được tìm hiểu đa chiều đã khuyến nghị khách hàng nên thận trọng với những quảng cáo và chính sách bán hàng của chủ đầu tư như: “Vườn Vua Resort chỉ là dự án sinh thái nghỉ dưỡng nên không có đất ở và không hình thành đơn vị ở để có thể cấp “sổ đỏ” với thời hạn lâu dài. Thời gian thuê đất của chủ đầu tư tại dự án là 50 năm. Dự án nghỉ dưỡng thương mại không có khả năng cấp sổ đỏ đất ở cho từng căn biệt thự”…

Trao đổi về vấn đề trên, lãnh đạo dự án Vườn Vua Resort & Villas cho biết: Đây là thông tin hoàn toàn không đúng sự thật, sai lệch, không có cơ sở và có ý bôi nhọ nhằm hạ thấp uy tín của Công ty và dự án. Bởi lẽ:

Tại Văn bản số 105/TCQLĐĐ-CĐKĐĐ ngày 17/01/2019 của Tổng Cục Quản lý Đất đai - Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với dự án xây dựng khu du lịch, sinh thái, biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Vườn Vua thì “trường hợp công ty chuyển sang hình thức biệt thự để bán sử dụng vào mục đích biệt thự du lịch thì nếu công ty chuyển sang hình thức thuê đất trả tiền một lần theo quy định tại khoản 2 Điều 172 của Luật Đất đai thì công ty được chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tài sản thuộc sở hữu của mình gắn liền với đất theo quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 174 Luật đất đai. Trình tự, thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất được thực hiện theo quy định tại Điều 79 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP.

Tại Văn bản số 703/BTNMT-TCQLĐĐ ngày 14/02/2020 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc hướng dẫn về chế độ sử dụng đất và việc chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng không phải là nhà ở…. “Trường hợp các dự án có công trình căn hộ du lịch, biệt thự du lịch có đủ điều kiện được chuyển nhượng theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản thì việc chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng cho bên nhận chuyển nhượng được thực hiện theo quy định tại điều 32 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai, Khoản 22 Điều 2 của Nghị định số 01/2017/NĐ-CP ngày 06/01/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai...

Dự án Vườn Vua Resort & Villas hiện đang là một trong những dự án được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp và đồng bộ bậc nhất trong khu vực.

Đối với dự án có nhiều hạng mục công trình được thể hiện trong quyết định phê duyệt dự án đầu tư, quyết định đầu tư dự án, giấy phép đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư do cơ quan có thẩm quyền cấp, quyết định phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết, giấy phép xây dựng nếu chủ đầu tư có nhu cầu và có đủ điều kiện thì được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho từng hạng mục công trình hoặc từng phần diện tích của hạng mục công trình đó”. Đến thời điểm hiện tại, dự án được cấp sổ cho từng lô biệt thự.

Đối chiếu các quy định của pháp luật thì dự án Vườn Vua Resort & Villas có đủ điều kiện để Nhà nước công nhận cấp quyền sử dụng đất và tài sản trên đất cho từng căn biệt thự theo thời hạn của dự án khi chuyển nhượng bởi dự án đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính, nộp tiền thuế đất một lần cho khu vực đất có nhu cầu chuyển nhượng, có quy hoạch phân lô thửa đất và công trình trên đất, cũng như có đầy đủ các hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật.

Đối với dự án, Công ty đã công khai minh bạch với các nhà đầu tư đây là dự án biệt thự du lịch/nghỉ dưỡng có thời hạn sử dụng theo thời hạn dự án nên việc báo chí đưa nội dung đất ở mang tính chất quy chụp và không hiểu đầy đủ về tính chất dự án.

Dự án nghỉ dưỡng ven đô hiếm hoi có nguồn khoáng nóng thiên khai thác hợp pháp

Ngoài ra, thông tin về nội dung: “Dự án Vườn Vua Resort & Villas chưa được phê duyệt giấy phép, đồng nghĩa với việc chủ đầu tư dự án không có chức năng thực hiện hoạt động thăm dò, khai thác nước khoáng nóng. Như vậy, việc xây dựng công viên khoáng nóng chỉ là một lời hứa của chủ đầu tư đối với khách hàng”…, lãnh đạo dự án Vườn Vua Resort & Villas cho biết thêm: Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Phú Thọ khẳng định có đủ cơ sở pháp lý để sử dụng nguồn nước khoáng ngầm bởi ngày 01/6/2019, Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Phú Thọ và Công ty TNHH Sông Thao (là đơn vị được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp phép khai thác nước khoáng cung cấp nguồn nước khoáng hợp pháp) đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh sử dụng nước khoáng phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Theo nội dung hợp đồng hợp tác này, dự án Vườn Vua Resort được phía Công ty TNHH Sông Thao cung cấp nguồn nước khoáng hợp pháp đảm bảo chất lượng để sử dụng.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng dành cho các nhà đầu tư bất động sản tại dự án Vườn Vua đang được đầu tư hoàn thiện với tiêu chuẩn từ 4-5 sao.

Từ những thông tin trên, có thể nói, dự án Vườn Vua Resort & Villas hiện đang là một trong những dự án được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp và đồng bộ bậc nhất trong khu vực, hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội đầu tư an toàn và bền vững cho nhà đầu tư đang tìm kiếm "ngôi nhà thứ 2" trên thị trường hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết Tiêu chí giúp Vườn Vua Resort & Villas trở thành 'ngôi nhà thứ 2'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.