Thứ năm, 18/04/2024 08:38 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/9/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 23/09/2018 13:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Tuần tới, gió mùa đông bắc tràn xuống, Hà Nội lạnh 21 độ

Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn TƯ Hoàng Phúc Lâm cho biết, những dự báo tại thời điểm này từ Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn TƯ cho thấy, nhiều khả năng trong ngày 27/9 sẽ có một đợt gió mùa đông bắc ảnh hưởng đến Bắc Bộ và gây mưa trên diện rộng cho khu vực Bắc Bộ.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/9/2018: Tuần tới, gió mùa đông bắc tràn xuống, Hà Nội lạnh 21 độ. Ảnh minh hoạ.

“Trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9), sẽ chưa mạnh nhưng sẽ gây mưa, có nơi mưa vừa và dông cho khu vực Bắc Bộ. Sau đó, không khí lạnh sẽ tiếp tục được bổ sung và từ khoảng ngày 29/9, gió trên khu vực vịnh Bắc Bộ sẽ có thể đạt cấp 6, giật cấp 7”, ông Lâm thông tin.

Không khí lạnh được bổ sung và tràn xuống sâu phía Nam tạo điều kiện cho thời tiết chuyển khô ráo ở khu vực thủ đô Hà Nội và khu vực phía đông Bắc Bộ

Xe máy đấu đầu ô tô buýt, nam thanh niên chết thảm

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 22/9, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận thôn Tân Thanh, xã Phú Thành, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh T. tử vong tại chỗ 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Văn T. (SN 1990, trú tại xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi) điều khiển xe máy mang BKS: 28B1 - 091.xx lưu thông trên đường Hồ Chí Minh. Khi đến thôn Tân Thanh thì bất ngờ tông trực diện vào đầu chiếc xe buýt BKS: 28B - 003.xx đang chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân văng xuống đường, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy biến dạng, găm chặt vào đầu xe buýt còn chiếc xe buýt bị biến dạng phần đầu, hư hỏng khá nặng.

Vụ 7 người chết: Giám đốc Công ty Á Châu được trả tự do

Tối qua (ngày 22/9), luật sư Trần Thanh (Đoàn luật sư TP Hà Nội), người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho anh Lê Thái Sơn (SN 1992, Giám đốc Công ty TNHH Kết nối Á Châu) cho biết, anh Sơn vừa được Công an TP Hà Nội trả tự do.

Công an đọc lệnh tạm giữ đối với anh Lê Thái Sơn trước đó.

Luật sư Thanh cho hay: "Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội không phê chuẩn lệnh bắt của cơ quan công an cùng cấp nên thân chủ của tôi được trả tự do. Việc này là rất kịp thời, tránh oan sai”, tờ Kiến thức thông tin.

Theo luật sư Trần Thanh, ngay khi Công an TP Hà Nội ra lệnh tạm giữ người khẩn cấp đối với thân chủ, ông đã có đơn kiến nghị gửi tới VKSND TP Hà Nội và VKSND tối cao, nêu rõ đây là lỗi vô ý và các nạn nhân đã mang ma túy vào khu vực nhạc hội. Nguyên nhân dẫn tới việc họ thiệt mạng là do sử dụng ma túy chứ không phải an toàn lao động hay an toàn trong khu vực đông người.

Bóng đá châu Âu đêm qua: Ông lớn “đồng ca”, MU lạc lõng

Trở về từ châu Âu, các ông lớn ngay lập tức trở lại guồng quay của giải quốc nội và hầu hết đều có được niềm vui chiến thắng. Tại Ngoại hạng Anh, Man City đã trút cơn thịnh nộ lên Cardiff City khi nã vào lưới đội bóng nhỏ này tới 5 bàn không gỡ. Những người lập công cho Man xanh gồm: Sergio Aguero, Bernardo Silva, Gundogan và Mahrez.

MU sảy chân ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu Wolverhampton

Liverpool cũng có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Southampton còn Tottenham vượt qua Brighton 2-1. Trong khi đó, MU lại không thể khuất phục được Wolverhampton. Dù có bàn dẫn trước từ phút 18 nhờ công của Fred nhưng Quỷ đỏ lại để đối phương ra về với 1 điểm.

Trận hòa của MU có thể coi là một nốt nhạc lạc nhịp bởi các đội bóng lớn ở Tây Ban Nha, Đức hay Italia ra sân đêm qua, rạng sáng nay cũng đều có trọn 3 điểm. Tại Đức, Hùm xám nhẹ nhàng đánh bại Schalke 04 với tỉ số 2-0. Tại Tây Ban Nha, pha lập công duy nhất của Asensio giúp Real giành 3 điểm trước Espanyol. Inter Milan cũng có thắng lợi 1-0 trước Sampdoria tại Serie A.

Hé lộ thời điểm Chủ tịch Kim Jong-un đến thăm Hàn Quốc

Hãng tin Yonhap dẫn lời ông Sohn Kyung-shik, Chủ tịch Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) cho biết: "Chủ tịch Kim Jong-un đã nói ông sẽ đến Seoul vào tháng 12 này". Ông Sohn cho biết thêm rằng, thời điểm và lịch trình cụ thể còn phụ thuộc vào lời mời từ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cũng các phu nhân.

Trước đó, vị chủ tịch của CJ cũng đã cùng ông Moon tới Bình Nhưỡng trong 3 ngày (từ 18 - 20/9), với tư cách là lãnh đạo Hiệp hội các nhà tuyển dụng Hàn Quốc.

Trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần 3, Chủ tịch Kim Jong-un đã hứa đến thăm Seoul "trong tương lai gần", nhưng không nói cụ thể thời điểm. Tổng thống Moon Jae-in sau đó bổ sung rằng "tương lai gần" mà ông Kim đề cập chính là trong năm nay.

Huỳnh Lập, “của lạ” của showbiz Việt

Trong số những nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt, Huỳnh Lập mang một màu sắc khá mới lạ và riêng biệt. Anh chàng được khán giả yêu mến với sự “lầy lội” duyên dáng và hài hước.

Huỳnh Lập.

Tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ nhưng chỉ đến khi clip Kính vạn bông của nhóm hài DamTV trở thành hiện tượng trên YouTube, Huỳnh Lập mới chính thức được biết tới. Đặc biệt, kể từ sau khi đăng quang quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015, tên tuổi của Huỳnh Lập mới trở nên nổi tiếng. Anh còn được mời ngay vào vị trí ghế nóng của Cười xuyên Việt 2016.Chàng trưởng nhóm sinh năm 1993 của DamTV hồi ấy giờ đã trở thành một diễn viên, đạo diễn, biên kịch đa tài với những sản phẩm chỉn chu được khán giả và cả giới chuyên môn trong nghề khen ngợi.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Huỳnh Lập trên sân khấu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ: “Chú ngưỡng mộ khả năng, sức lao động của con, ngưỡng mộ sự sáng tạo và cả lòng nhiệt huyết của con dành cho bộ môn nghệ thuật này. Con không những đem đến tiếng cười mà còn mang lại niềm tin cho tất cả những anh em nghệ sĩ trẻ giống như mình”. Có thể nói, các sản phẩm do chàng trai này làm đạo diễn cũng như diễn viên luôn tạo dấu ấn đặc biệt bởi có chút tinh quái, chút “lầy lội”, những tình huống bất ngờ và thường kèm theo những thông điệp nhân văn.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.