Thứ tư, 24/04/2024 04:41 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/8/2018

MTĐT -  Thứ tư, 29/08/2018 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/8/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Cháy nhà giữa phố, giao thông bị ách tắc

Khoảng 21h50' ngày 28/8, trên tầng hai căn nhà ở số 143 Lê Hoàn, TP Thanh Hoá bất ngờ bốc cháy dữ dội. Rất may một bé gái đã may mắn thoát ra ngoài.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/8/2018: Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn trên phố Lê Hoàn.

Vào thời điểm trên, người dân tá hỏa khi phát hiện ngọn lửa cháy trên tầng hai của ngôi nhà số 143 Lê Hoàn - shop hoa nhựa lớn chuyên cung cấp hoa và phụ kiện cho các đám cưới trên địa bàn. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang nhiều phòng ở và kho chứa vật liệu sau đó cháy lan ra biển quảng cáo một hiệu vàng lớn bên cạnh. "Lửa bốc ra nghi ngút kèm tiếng nổ", một nhân chứng ở hiện trường nói.

Theo người dân, lúc xảy ra vụ cháy, người lớn đều vắng nhà, chỉ có một bé gái hơn 10 tuổi bên trong nhưng may mắn thoát kịp ra ngoài. Nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Thiếu tướng Nguyễn Hải Chung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá trực tiếp chỉ huy tại hiện trường.

Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe tải sau va chạm mạnh

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 11h40 ngày 28/8, tại khu vực cầu vượt Trạm 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nạn nhân bị xe tải trên cán chết tại chỗ, xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, kéo lê nhiều mét trên đường

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 71C - 038.57 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL1, hướng từ Đại học Nông Lâm TP.HCM về Suối Tiên. Trong lúc tài xế xe tải ôm cua ở đường rẽ để hướng về Xa lộ Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 60Y4 - 5789 do ông Lê Văn Máu (SN 1973, ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển đang chạy cùng chiều phía trước.

Sau cú đâm mạnh, ông Máu ngã xuống đường bị xe tải cán chết tại chỗ, xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, kéo lê nhiều mét trên đường.

Đi ăn trộm thấy con gái chủ nhà, lao vào cưỡng hiếp

Chiều 28/8, công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Thọ (29 tuổi, trú tại phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Nghi phạm Huỳnh Văn Thọ

Trước đó vào 2h00 sáng cùng ngày, Thọ lẻn vào nhà dân ở phường An Lộc để trộm tài sản rồi sau đó lẻn lên tầng 2 khống chế cô gái 22 tuổi (con gái chủ nhà), dùng vũ lực cưỡng hiếp. Nạn nhân giả vờ mắc vệ sinh nên đòi ra ngoài, rồi đạp chân mạnh xuống nền nhà để cầu cứu...

Sau khi gia đình cô gái phát hiện bật đèn, Thọ sợ hãi cố thủ trong phòng và ngay sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Tuyên bố “nức lòng” của ông Park Hang-seo

Olympic Hàn Quốc như một ngọn núi sừng sững, chắn ngang con đường tiến vào chung kết của Olympic Việt Nam. Nhưng với những gì ông Park và các học trò đã thể hiện, sẽ chẳng có sự sợ hãi nào trong trận bán kết diễn ra chiều nay.

HLV Park Hang-seo và học trò tự tin trước trận gặp Hàn Quốc

16h chiều nay (29/8), Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Đây là trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn cho thày trò HLV Park Hang-seo. Hàn Quốc mạnh hơn hẳn so với các đối thủ Văn Quyết và đồng đội bỏ lại phía sau. Đoàn quân xứ kim chi là một trong hai đội vô địch bóng đá nam ASIAD nhiều nhất (4 lần, đội còn lại là Iran). Hàn Quốc cũng là nhà đương kim vô địch khi lên ngôi tại ASIAD 2014.

Quan trọng hơn cả, đội bóng tới từ nền bóng đá hàng đầu châu Á rất quyết tâm giành HCV trên đất Indonesia. Bằng chứng là HLV Kim Hak-bum đã triệu tập tới 5 cầu thủ từng dự World Cup 2018, trong đó có Son Heung-min, tiền đạo đang chơi tại Ngoại hạng Anh. Hành trình tiến tới bán kết của Hàn Quốc cũng rất thuyết phục. Họ giành vé vào vòng 1/8 sau hai trận vòng bảng, thắng dễ Iran 2-0 ở vòng 1/8 và hạ Uzbekistan ở vòng tứ kết. Nên nhớ, Iran là cựu vương còn Uzbekistan có nòng cốt là các cầu thủ vô địch giải U23 châu Á 2018.

Mỹ ra điều kiện để rút quân khỏi Syria nhưng không được chấp thuận?

Tờ Al-Akhbar của Lebanon đưa tin, phái đoàn Hoa Kỳ và Syria đã tiến hành cuộc đàm phán tại Damascus, trong đó có thảo luận về điều kiện để lực lượng quân sự Mỹ sẽ rút khỏi quốc gia Trung Đông này.

Lực lượng Mỹ tại Syria (Ảnh minh hoạ)

Phía Washington yêu cầu lực lượng của Iran phải rút hoàn toàn khỏi miền Nam Syria, đồng thời Damascus phải đảm bảo các doanh nghiệp Mỹ được nắm giữ một phần thị trường dầu mỏ ở Syria. Bên cạnh đó, chính quyền nước này phải chia sẻ thông tin về hoạt động của các tổ chức khủng bố cho phía Mỹ nhằm phục vụ cho việc đảm bảo an ninh quốc gia.

Tờ báo cho biết, cuộc họp giữa 2 bên kéo dài 4 giờ đồng hồ, tuy nhiên vẫn không thể tìm được tiếng nói chung. Ali Mamlouk, người dẫn đầu phái đoàn Syria, đã không chấp thuận các đề xuất của Washington.

Truyện tranh Việt online dò đường tìm khán giả

Ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại di động vừa được ra mắt bởi nhóm họa sĩ trẻ đam mê thử thách, mở ra cơ hội mới cho người đọc và người sáng tác.

Ở các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, độc giả đọc truyện tranh trên mạng phát triển khoảng 8 năm. Tại Việt Nam mới đây, nhóm họa sĩ trẻ Công ty Comicola đã cho ra đời Comi.mobi, một ứng dụng (app) đọc truyện tranh trên điện thoại di động. Đây là app đọc truyện tranh Việt đầu tiên tại Việt Nam, với những tác phẩm được sáng tác độc quyền.

Theo họa sĩ Khánh Dương, người sáng lập Comicola đã nảy sinh ý tưởng làm app cách đây một năm, khi anh nhìn vào sự phát triển truyện tranh mạng của các nước bạn. Văn hóa đọc qua app đã “xâm lăng” thị trường độc giả Việt. Điển hình là webtoon, một thể loại truyện tranh kỹ thuật số của Hàn Quốc, họa sĩ này đã quyết định tạo ra app riêng của mình.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới