Thứ sáu, 19/04/2024 23:51 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 26/8/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 26/08/2018 06:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 26/8/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 26/8/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe buýt rơi xuống hẻm núi ở Bulgaria, 15 người thiệt mạng

Theo VOV, chiều 25/8, ít nhất 15 người đã thiệt mạng và 27 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt chở khách du lịch mất kiểm soát trên xa lộ và rơi xuống vách đá gần thủ đô Sofia của Bulgaria.

Theo một phát ngôn viên của cảnh sát Bulgaria, vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 17h chiều (giờ địa phương) trên xa lộ Svoge, cách thủ đô Sofia khoảng 20km về phía Tây. Chiếc xe buýt lúc đó đang chở khách trong một chuyến nghỉ mát cuối tuần đã mất lái, rơi xuống vách núi cách đường 20m và lật nhào.

Báo cáo ban đầu cho biết có ít nhất 15 người chết và 27 người khác bị thương trong vụ tai nạn. 21 xe cứu thương đã được huy động tới hiện trường để nhanh chóng chở những người bị thương tới các bệnh viện ở thủ đô Sofia. Dự đoán con số người thiệt mạng có thể còn tăng lên bởi một số người bị thương đang ở trong tình trạng nguy kịch. Không có nạn nhân nào là trẻ em.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết vụ tai nạn xảy ra khi trời đang đổ mưa. Chiếc xe buýt dường như đã va chạm với hai chiếc ô tô khác trước khi mất lái và rơi xuống hẻm núi.

Tai nạn liên hoàn: Ba ô tô dính chặt nhau, hai tài xế mắc kẹt trong cabin

Khoảng 11h, trên đường ĐT 747B (đoạn qua phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương), ô tô tải 60C-164.63 chạy trên đường ĐT 747B hướng từ thị xã Thuận An về KCN Nam Tân Uyên. Vì đoạn đường qua đây đang sửa chữa, nên tài xế chuyển làn cho xe qua bên trái, lúc này chiếc xe ben lưu thông theo chiều ngược lại đã tông trúng chiếc xe tải 60C-164.63.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ, nên tài xế xe bán tải 61LD-043.32 chạy sau không kịp dừng lại, mà đã tông mạnh vào đuôi chiếc 60C-164.63.

Mở cửa ô tô thiếu quan sát, tài xế khiến một học sinh ở Đà Nẵng bị thương

Ngày 25/8, tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận điều trị cho trường hợp bị tai nạn giao thông do va vào cánh cửa xe ô tô.

Trước đó, vào chiều 23/8, em Nguyễn Ngọc B. (16 tuổi, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lái xe trên đường từ trường về nhà đã bị tai nạn.

Cụ thể, khi B. đang chạy xe ngang qua một chiếc ô tô đậu bên đường thì va chạm với cánh cửa của chiếc ô tô. Lúc này, B. không làm chủ được tay lái và ngã nhào ra đường.

Hải Phòng: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hai người thương vong

Vào khoảng 6h30 ngày 25/8, trên QL 5 (đoạn qua xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng), xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo mang BKS 15C-21344 và xe máy (chưa rõ biển số) do anh Phạm Th. Tr. (SN 1997, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), phía sau chở chị Phạm Th. H. (SN 1996, ở huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Cú va chạm mạnh khiến đôi nam nữ bị cuốn vào gầm xe container. Trong đó, anh Tr. tử vong tại chỗ, chị H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 26/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...