Thứ sáu, 26/04/2024 03:20 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/5/2023

MTĐT -  Thứ tư, 10/05/2023 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/5/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 10/5/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Đi khám bệnh về, 2 mẹ con thương vong sau khi va chạm với xe buýt

Đến 14h chiều 10/5, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, kiểm tra hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, hơn 12h cùng ngày, chị Võ Thị Thanh Trúc (38 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức) điều khiển xe máy BKS: 59X1 - 121.84 chở mẹ ruột (hơn 60 tuổi) phía sau, lưu thông trên đường Lã Xuân Oai hướng từ cầu Tăng Long về đường Lê Văn Việt.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: MH.

Khi xe máy chạy gần đến đoạn giao với đường Làng Tăng Phú thì thấy vũng nước giữa đường, chị Trúc đánh lái né tránh thì xảy ra va chạm giao thông với xe buýt BKS: 53N - 9674 cùng chiều.

Va chạm khiến hai mẹ con chị Trúc ngã xuống đường. Người mẹ lọt vào gầm và bị xe buýt cán chết tại chỗ. Chị Trúc bị thương nhẹ, hoảng loạn chứng kiến cảnh mẹ bị nạn.

Theo phản ánh của người dân địa phương, đoạn đường Lã Xuân Oai qua khu vực tai nạn không có cống thoát nước nên cứ mỗi lần mưa, thường đọng lại những vũng nước trên mặt đường.

Hưng Yên: 2 xe tải đấu đầu trên đoạn QL38 mới, 1 tài xế tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 9/5, trên tuyến QL38 mới đoạn qua thôn Hoàng Cả, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 29H-832.1x đang đi trên QL38 mới va chạm với 1 xe tải khác đi theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu bên lái của xe tải BKS 29H–832.1x bị vỡ nát. Tài xế đập đầu lên kính lái. Chiếc xe tải còn lại lật nghiêng xuống ruộng.

tm-img-alt
Hiện trường vụ TNGT 2 xe tải đấu đầu khiến 1 tài xế tử vong (Ảnh: M.X.H)

Ngay sau khi TNGT xảy ra, người đi đường và người dân địa phương đã tìm cách đưa 2 tài xế bị thương ra khỏi cabin xe.

Lực lượng công an và CSGT cũng có mặt tại hiện trường để điều tra và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Bước đầu, xác định 1 trong 2 tài xế đã tử vong. Người dân cho biết, nạn nhân là Nguyễn V.T. (trú thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).

Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau va chạm với ô tô đang sang đường

Rạng sáng 10/5, một nam thanh niên đi xe máy tử vong sau khi tông vào một ô tô đang băng qua đường. Vụ tai xảy ra trên Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, lúc 0h15 cùng ngày, anh P.B.H (23 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy trên Quốc lộ 13, hướng từ Bình Dương đi TP.HCM. Khi đến giao lộ với đường Vĩnh Phú 42 thì va chạm với một ô tô 7 chỗ đang băng qua đường.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh làm nam thanh niên ngã xuống đường nằm bất động, hai phương tiện hư hỏng. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Trạm CSGT Quốc lộ 13 cùng Công an TP Thuận An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Tới hơn 8h, hiện trường mới được công an xử lý xong.

Được biết, nạn nhân làm việc cho một cơ sở nội thất ở TP Thủ Đức, tối 9/5 lên Bình Dương chơi, khi đang quay về thì gặp nạn.

Đức: Xe bồn đâm vào xe tải và xe buýt khiến 52 người bị thương

Vụ va chạm xảy ra trên tuyến cao tốc A12 nối giữa các thị trấn Storkow và Friedersdorf, miền Đông nước Đức, khi một xe bồn tìm cách chuyển làn nhưng va chạm với xe tải và xe buýt đường dài.

Ít nhất 52 người bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng, trong một vụ tai nạn đường bộ xảy ra ngày 9/5 tại bang Brandenburg, miền Đông nước Đức.

Một người phát ngôn của cảnh sát cho biết vụ va chạm xảy ra trên tuyến cao tốc A12 nối giữa các thị trấn Storkow và Friedersdorf.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AP)

Báo cáo sơ bộ cho thấy một xe bồn chạy theo hướng Berlin đã tìm cách chuyển làn, nhưng va chạm với xe tải và xe buýt đường dài mang biển kiểm soát Ba Lan.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe bồn không chở xăng dầu. Ba trực thăng, một số xe cứu thương và các sỹ quan cảnh sát đã được triển khai tới hiện trường.

Tất cả những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện gần đó để điều trị. Đoạn đường xảy ra tai nạn nói trên cũng đã bị phong tỏa.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.