Thứ sáu, 19/04/2024 09:59 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/11/2019

MTĐT -  Thứ ba, 12/11/2019 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/11/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 12/11/2019 do Môi trường và Đô thị

Xe ôm công nghệ đâm xe máy, khách nữ va đầu vào xe buýt thiệt mạng

Tối nay, công an quận 9 (TP.HCM) vẫn đang thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

16h chiều cùng ngày, nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ điều khiển xe máy BKS 38M1 - 343.61 chở theo 1 khách nữ trên đường Đình Phong Phú hướng từ đường Lê Văn Việt về đường Đỗ Xuân Hợp.

Khi phương tiện di chuyển đến đoạn giao với đường Tăng Nhơn Phú (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) thì xảy ra đối đầu với xe máy BKS 78C1 - 247.17 do người đàn ông cầm lái.

Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Va chạm khiến cả 3 người trên 2 xe ngã xuống đường. Trong đó, khách nữ đập đầu vào hông xe buýt tuyến 57 đang chạy qua dẫn đến tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông cũng làm người đàn ông bị thương nặng, thanh niên chạy xe ôm công nghệ bị xây xát nhẹ.

Theo một số người dân chứng kiến, tài xế xe buýt vẫn không hay biết tai nạn xảy ra. Khi người dân chạy đến báo thì tài xế mới dừng phương tiện để phối hợp với lực lượng chức năng xử lý vụ việc.

Bước đầu, nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Kim Hà (39 tuổi, quê ở huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).

Kinh hoàng chiếc Porsche “bay” đâm thủng tường nhà, 2 người chết tại chỗ

Cảnh sát thị trấn Toms River, thuộc hạt Ocean, bang New Jersey, Mỹ cho biết chiếc Porsche Boxster mui trần màu đỏ chạy với tốc độ cao lao vào dải phân cách và đâm trúng văn phòng trên tầng 2 của tòa nhà của công ty bất động sản Exit Realty Elite.

Theo lời cảnh sát, người lái chiếc xe được xác định là DeMartin, 22 tuổi. Người còn lại trên xe là Daniel Foley, 23 tuổi, đều là dân thị trấn Toms River. Cả hai đều tử vong ngay tại hiện trường. Ngoài hai người này, trên xe được cho là không còn ai khác.

Sau khi nhận tin báo về vụ việc trên, cảnh sát đã huy động các phương tiện cứu trợ và phải mất hàng giờ để có thể đưa được chiếc xe xuống đất.

Chiếc Porsche vỡ nát sau vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail.

Isaac Kesserman, chủ tòa nhà bị chiếc xe đâm thủng cho hay, không có ai ở bên trong nhà vào thời điểm vụ đâm xe xảy ra. Hiện chưa rõ chiếc Porsche chạy với tốc độ bao nhiêu và điều gì đã khiến tài xế mất lái.

Theo một số nguồn tin, tài xế chiếc xe Porsche đã mất lái khi đang di chuyển ở tốc độ cao trên đại lộ Hooper nên khiến chiếc xe vọt lên tận tầng hai của ngôi nhà. Hiện cảnh sát đã cấm các phương tiện lưu thông trên hai con đường lớn trong khu vực nhằm điều tra thêm về nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm này.

Người đàn ông đi bộ bị xe lu cán tử vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10g25 sáng 11/11 tại khu vực đường đê gần Chợ Giày, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Theo KTĐT, nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là ông N.A.U. người xã Liên Trung, huyện Đan Phượng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên ông U. đi bộ trên đường đê đang thi công thì không may xảy ra vụ việc đau lòng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe lu đã rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Công an xã Liên Trung cho biết lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm tử thi và hiện trường; đồng thời truy tìm tài xế xe lu.

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới mương nước

Sáng ngày 11/11, người dân xã Lộc Điền phát hiện một nam thanh niên đã tử vong dưới mương nước bên cạnh cầu Sư Lỗ, đoạn qua xã Lộc Điền. Nam thanh niên tử vong nằm cách mặt đường quốc lộ 1 chừng 3m. Bên cạnh thi thể thanh niên có chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter biển số 75L1-9379.

Chiếc xe máy nằm dưới mương nước nơi nam thanh niên tử vong - Ảnh: FB

Sau đó người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng để có mặt xử lý hiện trường, tiến hành công tác điều tra, khám nghiệm tử thi và hiện trường. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng huyện Phú Lộc xác định danh tính nạn nhân là anh Tô Văn N. (29 tuổi, trú tại thôn Lương Quý Phú, xã Lộc Điền)

Nguyên nhân dẫn đến tử vong hiện tại được các cơ quan chức năng nghi ngờ do bị ngạt nước sau khi bị tai nạn giao thông ngã xuống mương nước. Được biết nam thanh niên trước khi gặp nạn đang làm việc cho công ty TNHH Vitto Phú Lộc. Sau khi khám nghiệm thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/11/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?