Thứ sáu, 26/04/2024 00:56 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2023 16:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/3/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xử phạt tài xế lái xe 16 chỗ lạng lách, chèn ép xe khác trên đại lộ Thăng Long

Tin tức trên Gia đình & Xã hội, ngày 24/3, đại diện phòng CSGT công an TP Hà Nội cho biết, đã giao cho các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ và xử lý phản ánh của GĐXH liên quan đến vụ xe 16 chỗ liên tục lạng lách, chèn ép xe khác trên Đại lộ Thăng Long.

Theo đó, ngày 6/3, Phòng PC08 (Đội CSGT đường bộ số 11) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Nguyễn Văn Thưởng - tài xế xe 16 chỗ biển 29B-128.94 về hành vi vi phạm "Điều khiển xe ô tô BKS 29B-128.94 chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc".

Theo quy định tại điểm g, Khoản 5, Điều 5, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, tài xế Nguyễn Văn Thường bị xử phạt với mức phạt tiền là 5 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe trong thời gian 2 tháng.

Về việc anh Thưởng đi xe vào làn khẩn cấp, chèn ép, đánh võng,... trên Đại lộ Thăng long, căn cứ lời khai và tài liệu thu thập được, cơ quan công an chưa đủ cơ sở pháp lý để xử lý anh Thưởng về hành vi vi phạm này.

Trước đó, ngày 16/2, trên MXH xuất hiện đoạn video do camera hành trình của một xe ô tô con ghi lại cho thấy, khi xe này đang lưu thông trên cao tốc đại lộ Thăng Long, địa phận huyện Hoài Đức thì gặp một xe Transit 16 chỗ biển 29B-128.94.

Chiếc xe 16 chỗ chạy song song với một xe bán tải ở làn tốc độ cao trên một quãng đường khá dài, mặc dù xe con có gắn camera hành trình có sử dụng đèn pha ra tín hiệu với xe 16 chỗ xin vượt.

Nhưng xe 16 chỗ có bật xi nhan trái báo hiệu nhưng không thay đổi tốc độ, không có ý nhường đường cho xe phía sau, xe này sau đó còn liên tục phanh gấp tạt đầu xe con có gắn camera.

Ô tô lao vực, 2 ông cháu tử vong ở Lâm Đồng: Tài xế đột quỵ, xe mất lái?

Sáng 24/3, Ban QLDA 7 cho biết đã có báo cáo gửi Bộ GTVT liên quan đến vụ TNGT ô tô lao xuống vực trên tuyến tránh Bảo Lộc, Lâm Đồng làm 2 người tử vong.

Theo báo cáo nhanh của Ban QLDA 7 gửi Bộ GTVT, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h trưa 23/3, tại tuyến tránh TP Bảo Lộc (tuyến đường tránh QL20), đoạn qua địa bàn xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) làm chết 2 người.

tm-img-alt
Hiện trường vụ ô tô lao xuống vực trên tuyến tránh Bảo Lộc. Ảnh: Văn Tư

Lúc này xe Ford Everest BKS 49A-063.64 do ông Dương Tấn Vinh (54 tuổi, ngụ tại xã Hòa Bắc, huyện Di Linh) điều khiển chở theo cháu Phạm Dương Châu N. (4 tuổi, cháu ngoại ông Vinh) lưu thông hướng từ TP Đà Lạt về TP Bảo Lộc.

Khi vào cầu Nau Sri (giao nhau với đường Âu Cơ) trên đường tránh TP Bảo Lộc khoảng 20m thì bị mất lái, lao sang bên trái đường rồi rơi xuống vực sâu hơn 40m. Hậu quả, vụ tai nạn khiến tài xế tử vong tại chỗ, cháu nhỏ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi biết thông tin Ban đã cử cán bộ cùng đơn vị liên quan đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương, động viên, thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình nạn nhân.

Cũng theo Ban QLDA 7 qua nắm bắt sơ bộ ban đầu của Phòng Quản lý giao thông TP Bảo Lộc cho biết, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm hiện trường và có kết quả ban đầu.

Bước đầu nhận định khi xe lưu thông hướng từ Đà Lạt - Bảo Lộc vào cầu Nau Sri thì ông Vinh bị đột quỵ. Khi xe đang chạy trên cầu thì xe mất lái đi sang bên trái đường và lao xuống vực dẫn đến tai nạn của hai ông cháu.

Về dự án tuyến tránh Bảo Lộc, Ban QLDA 7 đã chỉ đạo chủ đầu tư dự án thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn (theo quy định công trình chưa hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng thì chưa được phép lưu thông) và đề nghị địa phương tuyên truyền quy định đến người dân.

Va chạm với xe tải, người đàn ông tử vong tại chỗ

Chiều 23/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh C. (SN 1982, cư trú tại địa phương).

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30', tại Km 350 QL32C đoạn qua cầu Tình Cương, xã Việt Hùng, huyện Cẩm Khê.

Lúc này, anh C. điều khiển xe máy BKS 19G1 - 353.3x di chuyển theo hướng Cẩm Khê - Tam Nông bất ngờ đâm vào thành cầu Tình Cương, sau đó bật ra và va chạm với xe tải BKS 28C - 073.6x đi phía sau cùng chiều. Cú va chạm khiến anh C. tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và xử lý vụ việc.

Nam thanh niên gặp nạn tử vong trên đường về quê chịu tang

Tin tức trên Báo Giao thông, ngày 23/3, tin từ Công an TP Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng dẫn đến một người tử vong.

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, anh Đỗ Thành Công (32 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) nhận tin báo từ gia đình bà nội mất trong đêm nên anh Công xin nghỉ làm để về chịu tang bà. Trên đường chạy xe gắn máy theo hướng Bắc - Nam thuộc QL1 đoạn qua địa bàn xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe container bị hỏng, đang đậu trên đường chờ sửa chữa.

Vụ tai nạn khiến anh Công tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy biến dạng phần đầu.

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an TP Quảng Ngãi đã cùng các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, anh Công làm công nhân tại một nhà máy ở Khu đô thị công nghiệp VSIP Quảng Ngãi (xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).

6 người thiệt mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ

Cảnh sát bang Maryland của Mỹ cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 6 người thiệt mạng tại bang này mới đây, khi một ô tô đâm vào khu vực thi công đường cao tốc trên đường liên bang 695.

Theo điều tra sơ bộ, một xe chở khách đi vào khu vực thi công di chuyển giữa các tấm ngăn đặt tạm thời đã đâm vào các công nhân xây dựng trước khi xe bị lật. Có 6 người được nhân viên cấp cứu công bố đã tử vong tại hiện trường.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: WBAL)

Người lái xe sống sót và đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Chưa xác định được danh tính người này trong khi nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ tai nạn.

Thống đốc bang Maryland, ông Wes Moore đăng trên tài khoản Twitter cho biết văn phòng của ông đang liên hệ với nhà chức trách địa phương và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.