Thứ tư, 24/04/2024 19:28 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/4/2020

MTĐT -  Thứ sáu, 24/04/2020 06:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/4/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 24/4/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Container 'nuốt' xe máy vào gầm, người đàn ông tử vong

Tối 23/4, thông tin từ UBND xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, trên Quốc lộ 1A, đoạn ngã tư trước cổng Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu, một người đàn ông điều khiển xe máy đang sang đường thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải (chưa rõ biển số) đi theo hướng Vinh - Hà Nội khiến cả người và xe máy văng sang bên kia đường. Đúng lúc, xe container mang BKS 43C-23087 đang lưu thông hướng Hà Nội – Vinh đi đến cuốn xe máy vào gầm.

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Hinh (54 tuổi) trú tại xóm 12, xã Quỳnh Thạch. Ông Hinh bị chấn thương nặng, được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Ngay lập tức, Công an xã Quỳnh Thạch phối hợp với CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý và phân luồng giao thông.

Quảng Ninh: Va chạm xe container 2 người nguy kịch

Chiều ngày 23/04 trên tuyến đường tránh Yên Đức, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn khiến hai người đàn ông bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn tại tỉnh Quảng Ninh khiến 2 người nguy kịch: Ảnh MXH

Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn xảy ra giữa xe Contianer và xe máy mang biển kiểm soát 14Z1- 250.45. Tại hiện trường chiếc xe máy nằm ở phần đầu xe Container, 2 người đàn ông đi trên xe máy cách phần đầu xe Container khoảng 3m. Sau va chạm 2 người đàn ông bị thương khá nặng. Sau đó 2 nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bình Dương: Tai nạn liên hoàn, 1 người nguy kịch

Chiều 23/4, trên địa bàn phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 người bị thương nặng.

Xe máy hư hỏng nặng sau va chạm

Vào khoảng 13h ngày 23/4, xe máy mang BKS: 53X2 - 7201 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ theo hướng từ KCN Đại Đăng ra đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi xe lưu thông đến phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, người đàn ông đánh lái sang trái để tránh xe quét rác mang BKS :61C-172.35 thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C-219.05 đang chạy tới.

Sau va chạm, xe máy văng ngược lại vào xe rác. Vụ tai nạn liên hoàn khiến người đàn ông bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ghi nhận tại hiện trường, xe máy hư hỏng nặng nằm sát đầu xe quét rác. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý vụ việc.

Đứng bắt xe chạy quá tốc độ, 4 cảnh sát bị tông chết

AP dẫn lời các quan chức địa phương hôm 23-4 cho biết vụ việc xảy ra ở TP Melbourne trước đó một ngày. Bốn cảnh sát kể trên ra lệnh cho chiếc Porsche 911 do một tài xế 41 tuổi điều khiển dừng lại để kiểm tra vì chạy quá tốc độ. Trong lúc đó, họ bị chiếc xe tải tông trúng dẫn đến tử vong.

Một chiếc xe tải tông chết 4 cảnh sát tại Úc khi họ đứng bắt một tài xế chạy quá tốc độ, nghi sử dụng ma túy. Ảnh: AAP

Theo Cảnh sát trưởng bang Victoria Graham Ashton, tài xế chiếc Porsche 911 có tiền án, đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn tài xế chiếc xe tải bị thương, mất ý thức, dẫn đến phải nhập viện và đang được cảnh sát bảo vệ. Người này sẽ bị thẩm vấn và kiểm tra có sử dụng rượu hoặc ma túy hay không nếu tỉnh dậy. Chưa rõ hành động của ông ta là cố tình hay vô ý.

Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế chiếc Porsche 911 bị phát hiện dương tính với ma túy. Ban đầu, chiếc xe tải tông vào phía sau một chiếc xe cảnh sát khiến nó văng ra khỏi làn đường cao tốc. Sau đó, chiếc xe tải "ủi" tiếp chiếc Porsche 911 cùng 4 cảnh sát – gồm 3 nam và 1 nữ - làm tất cả thiệt mạng ngay tại hiện trường.

Ông Ashton mô tả đây là sự cố gây chết người nghiêm trọng nhất trong lịch sử của lực lượng cảnh sát bang Victoria. Thủ hiến bang này, Dan Andrews, ca ngợi 4 cảnh sát hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ là "những người hùng".

Thư ký Hiệp hội Cảnh sát bang Victoria cho biết thảm kịch này là một lời nhắc nhở về những nguy hiểm mà cảnh sát phải đối mặt mỗi phút.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/4/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.