Thứ sáu, 29/03/2024 17:41 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2020

MTĐT -  Thứ năm, 02/07/2020 05:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 2/7/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội trên cao tốc Hạ Long- Hải Phòng

Theo đó, khoảng 20g30’, chiếc xe Mercedes E250 mang biển số 30A-903.52 khi đang lưu thông tại nhịp cầu thứ nhất trên cao tốc hướng Hà Nội- Quảng Ninh bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin từ lãnh đạo đội 2 phòng 08 Cục Cảnh sát giao thông, tài xế của chiếc xe nêu trên là Lê Xuân Hạnh, sinh năm 1985, trú tại Khu Liền kề Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Tại thời diễn vụ việc xảy ra, tài xế đã nhanh chóng thoát ra khỏi xe và không ảnh hưởng đến tính mạng. Chiếc xe hư hỏng hoàn toàn.

Chiếc xe cháy còn trơ khung

Ngay khi nhận được thông tin, tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Hạ Long- Hải Phòng nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, phân luồng giao thông để không xảy ra ùn tắc ảnh hưởng đến các phương tiện khác lưu thông trên đường.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Hải An xử lý theo quy định.

Người đàn ông bị xe khách cuốn vào gầm tử vong tại chỗ

Vào khoảng 6 giờ ngày 1/7, tại Km 110+700 Quốc lộ 26 đoạn qua thôn 4, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách giường nằm và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe khách giường nằm mang BKS: 60B-047.69 của nhà xe Tân Niên do tài xế Từ Nguyễn Việt Cường (SN 1987, trú tại huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) điều khiển lưu thông trên tuyến Quốc lộ 26 theo hướng từ huyện Krông Pắk đi TP.Buôn Ma Thuột.

Khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 47M1-052.26 do ông Lê Quang Lặng (trú tại huyện Krông Pắk) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến ông Lặng ngã xuống đường và bị xe khách cuốn vào gầm tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, xe khách bị hỏng nhẹ phần đầu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tai nạn liên hoàn xảy ra ở dốc Thiên Thu

Trưa 1-7, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa ba xe tải và một container đã xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn giáp ranh giữa Thủ Đức và Bình Dương khiến một người bị thương.

Hiện trường tai nạn liên hoàn giữa bốn xe. Ảnh: CÔNG MINH

Theo các dấu vết tại hiện trường, thời điểm trên, xe tải nhỏ 60C-448.73 chạy trên quốc lộ 1 hướng Đồng Nai về TP.HCM.

Khi đến dốc Thiên Thu, đoạn giáp giữa Bình Dương và Thủ Đức thì tài xế cho xe thắng gấp do có ùn tắc giao thông phía trước. Lúc này, hai xe tải đang lưu thông phía sau cũng thắng để tránh va chạm.

Cùng lúc này, xe container 57K-9128 cũng đang lưu thông phía sau không xử lý kịp nên đã tông liên hoàn vào ba xe. Vụ việc khiến một tài xế bị thương phải nhập viện cấp cứu, ba xe tải bị ủi văng, hai xe xoay ngang đường, các xe đều hư hỏng.

Do hiện trường vụ việc nằm chắn hết làn ô tô nên khiến giao thông trên quốc lộ 1 tại cửa ngõ phía đông vào TP.HCM ùn tắc kéo dài.

Nổ lò hơi nhà máy nhiệt điện tại Ấn Độ, ít nhất 6 người thiệt mạng

Có ít nhất 6 người thiệt mạng và 16 người bị thương trong một vụ nổ lò hơi xảy ra ngày 1/7 tại một nhà máy nhiệt điện thuộc công ty điện lực NLC India Ltd (NLCIL) ở bang Tamil Nadu của Ấn Độ.

Vụ nổ xảy ra tại nhà máy nhiệt điện số 2 của NLC India Ltd. 6 người đã tử vong tại chỗ, trong khi những người còn lại bị thương. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ việc.

Đây là vụ nổ lò hơi thứ hai tại các nhà máy của NLCIL trong 2 tháng qua. Một vụ nổ tương tự cũng đã xảy tại nhà máy nhiệt điện khác của NLCIL cũng thuộc bang Tamil Nadu trong tháng 5 vừa qua.

Thống kê của Chính phủ Ấn Độ cho thấy trong vòng 3 năm (kết thúc vào năm 2016), mỗi ngày tại nước này có trên 3 người tử vong trong các vụ tai nạn nghề nghiệp.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ