Thứ sáu, 19/04/2024 10:35 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 30/12/2019

MTĐT -  Thứ hai, 30/12/2019 05:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 30/12/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 30/12/2019 do Môi trường và Đô thị.

Xe tải đâm trực diện xe khách ở Quảng Ninh, nhiều người bị thương nặng

Trưa 29/12, trên Quốc lộ 18 đoạn qua dốc Đồi Chè, huyện Hải Hà, Quảng Ninh xảy ra vụ va chạm giữa xe tải và xe khách 16 chỗ khiến nhiều người bị thương.

Theo một số người dân tại hiện trường, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 14C- 218.74 đã lấn sang làn xe ngược chiều, đâm trực diện vào xe khách 16 chỗ BKS 15B-041.41.

Cú tông mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách phía ghế lái bị hư hỏng nặng, nhiều người bị thương, mắc kẹt trong xe.

Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe tải tông xe 7 chỗ biến dạng trên cao tốc TP HCM - Trung Lương

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 14 giờ chiều 29-12, tại đoạn cao tốc qua địa phận tỉnh Long An hướng từ miền Tây về TP HCM.

Tuy may mắn không gây thương vong về người nhưng ôtô 7 chỗ hư hỏng nặng phần đuôi, giao thông ùn ứ kéo dài.

Thông tin ban đầu cho biết vụ va chạm xảy ra khi 2 xe nối đuôi nhau trên cao tốc di chuyển theo hướng về TP HCM, được cho là không giữ khoảng cách an toàn rồi tông nhau lúc qua nút giao Tân An khoảng 1 km.

Một số nhân chứng kể thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe 7 chỗ có khoảng 3 người, may mắn thoát nạn nhưng đều hoảng loạn.

Tại hiện trường, cả 2 xe đều nằm trên làn dừng khẩn cấp của cao tốc TP HCM - Trung Lương. Nhiều người nhận định trước đó, 2 phương tiện di chuyển vào làn đường này rồi dẫn đến va chạm.

Tàu hỏa tông taxi bẹp dúm, lái xe tử vong tại chỗ

Ngày 29/12, Ban An toàn giao thông tỉnh Hưng Yên cho biết, tại tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng qua địa bàn huyện Văn Lâm, vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông do va chạm giữa xe taxi với tàu hỏa làm một người chết.

Sự việc xảy ra vào tối 28/12, tại km 28 + 500 thuộc địa bàn xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, thời điểm trên, taxi mang biển kiểm soát 89A-075.71 đang đi đến đường ray tàu hỏa thì gầm xe ô tô bị vướng vào thanh ray đường sắt. Lái xe đã chạy ra ngoài, sau đó cố quay lại để cứu xe nhưng bất thành. Đúng lúc đó, tàu hàng đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng chạy tới và xảy ra va chạm.

Cú tông mạnh của tàu hỏa khiến chiếc taxi trên đường ray bẹp dúm và sau đó bị hất văng sang phía trái đường sắt, người lái taxi tử vong tại chỗ.

Một ngày, 28 người chết do tai nạn xe buýt ở Ai Cập

Theo truyền thông địa phương, các vụ tai nạn liên quan đến xe buýt đã làm chết tổng cộng 28 người ở Ai Cập trong ngày hôm qua (28-12), trong đó có ít nhất 22 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn đầu tiên, xảy ra trên đường cao tốc gần thành phố Port Said

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra khi chiếc xe buýt nhỏ đang trả công nhân từ một xưởng may về nhà thì va chạm với xe tải làm 8 người bị thương. Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện vẫn chưa được làm rõ.

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra ở gần khu nghỉ mát Biển Đỏ của Ain Sokhna, khoảng 120 km về phía đông thủ đô Cairo. Chiếc xe buýt du lịch va chạm với một chiếc xe buýt công cộng khiến 6 người thiệt mạng và 24 người khác bị thương - một số người hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Trong vụ tai nạn thứ hai này, có 3 khách du lịch thiệt mạng - bao gồm 2 người Malaysia và 1 người Ấn Độ.

Các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng diễn ra khá phổ biến ở Ai Cập do xe chạy nhanh và ẩu, đường xấu cũng như tình trạng chấp hành luật giao thông kém.

Trong những năm gần đây, giới chức Ai Cập đã cố gắng trấn áp các hành vi vi phạm giao thông, và các số liệu thống kê chính thức cho thấy số người chết do tai nạn giao thông giảm đáng kể.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 30/12/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?