Thứ ba, 23/04/2024 16:44 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/11/2019

MTĐT -  Chủ nhật, 03/11/2019 05:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/11/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 3/11/2019 do Môi trường và Đô thị

Phó Viện trưởng VKSND quận 9 qua đời vì tai nạn giao thông

Chiều 2/11, nguồn tin PV từ VKSND quận 9 (TP HCM) cho biết, ông Bùi Tuấn Anh – Phó Viện trưởng VKSND quận 9 vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, ông Bùi Tuấn Anh (42 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) chạy xe máy trên đường Võ Văn Ngân hướng từ ngã tư Thủ Đức đi chợ Thủ Đức.

Khi đến trước Trường cao đẳng Xây dựng TP HCM (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) thì va chạm với xe máy do anh Võ Minh Dũng (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển chạy hướng ngược lại, khiến cả hai người đi trên 2 xe máy văng xuống đường, cùng lúc này một nam thanh niên đi xe máy khác chạy tới đã cáng qua hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn làm ông Tuấn Anh chết tại chỗ, anh Dũng bị thương phải đi cấp cứu, riêng người đi xe máy còn lại đã rời khỏi hiện trường.

Bình Phước: Thùng container lật xuống đường đè nát 2 xe máy, 2 người thương vong

Ngày 2/11, xe đầu kéo bất ngờ làm tuột thùng container rơi xuống đường đè bẹp 2 xe máy rồi văng vào tiệm tạp hoá làm 2 người thương vong. Vụ việc khiến nhiều người hoảng hồn la hét kêu cứu.

Đến đầu giờ chiều ngày 2/11, cơ quan chức năng huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước vẫn đang xử lý hiện trường vụ việc kinh hoàng thùng container rơi đè chết người.

Thùng container văng vào nhà dân.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 10h cùng ngày tại chợ Thanh Lương, huyện Bình Long. Thời điểm này, xe đầu kéo container (BKS: 51C 968.06) lưu thông trên trên Quốc lộ 13, hướng Bình Dương đi Bình Phước.

Khi qua khu vực chợ Thanh Lương, thùng container bất ngờ tuột khỏi rơ-mooc rơi xuống đường đè trúng 2 xe máy rồi văng vào đè sập một tiệm tạp hóa tại đây.

Hậu quả 2 xe máy bị đè bẹp dúm, 1 người đàn ông tử vong, còn người phụ nữ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn xe container chạy tốc độ cao thì bất ngờ thùng bị tuột khỏi xe, rơi xuống nơi có nhiều người đi chợ. Sự việc khiến nhiều người hoảng hồn, kêu cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trước đó, vào đầu tháng 5/2019 cũng xảy ra vụ xe container lật đè chết 2 anh em đi xe máy trên quốc lộ 14 qua tỉnh Bình Phước.

Hà Nam: Xe 7 chỗ va chạm xe máy điện, nữ sinh 16 tuổi tử vong

Đầu giờ chiều nay (2/11), một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại xã Bắc Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Chiếc xe ô tô 7 chỗ đã cán vào xe đạp điện, hậu quả 1 em nữ học sinh đã tử vong.

Thông tin từ phía Công an xã Bắc Lý cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 2/11, trên địa bàn đã UBND xã Bắc Lý đã xảy ra 1 vụ tai nạn thương tâm.

Một chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 90A-069.42 đi từ hướng Nhân Chính – Bắc Lý, khi đi đến đoạn đường đê thuộc xã Bắc Lý thì xảy ra va chạm với xe máy điện mang BKS 90MĐ1- 175.04 do em N.T.G. (sinh năm 2003) đang trên đường đi học điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả làm em N.T.G. ngã ra đường bất tỉnh, tại hiện trường chiếc xe máy điện nằm gọn dưới bánh trước của ô tô.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Vừa lấy bằng lái xe được 6 giờ, nam thanh niên đã tông tan nát Mazda Miata

Những thông tin được truyền thông nhắc tới cho thấy, chàng trai 18 tuổi sau khi nhận được bằng lái đã phóng xe ra đường, tuy nhiên thay vì nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông như đã được đào tạo, anh chàng đã vượt đèn vàng và mất kiểm soát chiếc Mazda Miata mới của mình. Chiếc xe đã va chạm với một chiếc ô tô khác và cuối cùng “hạ cánh” ở cột điện ngã tư Harbor Boulevard và Hermosa Drive ở Fullerton, California (Mỹ) tại khoảng 2:15 chiều giờ địa phương.

Vừa lấy bằng lái xe được 6 giờ, nam thanh niên đã tông tan nát Mazda Miata

Cảnh sát đã đăng tải một bức ảnh về vụ tai nạn lên tài khoản Instagram của họ, cho thấy chiếc Miata bị hủy hoại hoàn toàn và chiếc xe kia cũng bị vỡ vụn các cửa kính. May mắn bất ngờ, cả chàng thanh niên và người lái xe kia đều không bị thương, một phần nhờ vào việc tuân thủ việc thắt dây an toàn. Tuy nhiên, thiệt hại về những chiếc xe thì thật sự đáng chua xót. Chắc chắn, số tiền phải bỏ ra không hề nhỏ chút nào.

“Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh, người lái xe đã vô cùng may mắn. Anh ta bước đi khỏi vụ va chạm này mà không bị thương vì một lý do và chỉ một lý do duy nhất: anh ta đang thắt dây an toàn. Thắt dây an toàn cứu mạng cho họ”, cảnh sát cho biết.

Theo thống kê của giới chức nước này, tai nạn xe hơi là thống kê nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho thanh thiếu niên ở. Thanh thiếu niên cũng có khả năng gặp tai nạn cao gấp ba lần so với người có nhiều kinh nghiệm hơn.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/11/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới