Thứ ba, 23/04/2024 21:45 (GMT+7)

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 18/6/2019

MTĐT -  Thứ ba, 18/06/2019 11:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 18/6/2019 nổi bật là về chấn thương của tiền đạo Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức chấn thương nặng, nghỉ đến hết mùa giải 2019

Trong một buổi tập của SLNA, Phan Văn Đức ngoặt bóng dẫn đến bị đau ở đầu gối. Chấn thương khiến cầu thủ này không thể tham dự trận đấu với HAGL mới đây.

Ngày 17/6, sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật đồng nghĩa với việc chia tay mùa giải 2019.

Trang chủ của CLB SLNA đã chính thức thông báo về tình trạng của Phan Văn Đức. Theo đó họ cho biết, tiền đạo này dính chấn thương dây chằng và sẽ ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

"Trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối”, SLNA xác nhận.

Đây là một tổn thất lớn không chỉ riêng cho SLNA mà còn cả cho ĐTQG khi Phan Văn Đức là một quân bài được HLV Park Hang-seo rất ưa thích sử dụng.

Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3).

PSG sẵn sàng bán Neymar nếu ngôi sao Brazil không có thái độ đúng mực

Daily Mail ngày 17/6 cho biết, PSG đang dự định sẽ cho ngôi sao người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chủ tịch CLB PSG - Nasser Al-Khelaifi cho biết sẵn sàng bán bất cứ cầu thủ nào không nỗ lực hết mình vì đội bóng. Thậm chí, cầu thủ ông “cưng” nhất là Neymar cũng bị nhắc tên. Nếu đối tác nào đưa ra cái giá XXL, tức là rất hấp dẫn so với mức 222 triệu euro mà PSG đã mua về năm 2017, thì PSG để Neymar ra đi.

“Các cầu thủ giờ đây phải đảm nhận trách nhiệm nhiều hơn trước. Họ sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn, làm việc nhiều hơn. Họ không ở đây chỉ để làm hài lòng chính họ. Nếu họ không đồng ý với điều đó, cánh cửa sẽ mở cho họ ra đi. Tạm biệt, tôi không muốn có bất kỳ thành viên nào có thái độ ngôi sao trong đội nữa”, Al-Khelaifi nhấn mạnh.

Theo đó, Neymar đang có khả năng sẽ trở lại Barcelona hoặc Real Madrid như một phần của cuộc đại tu mùa hè của HLV Zinedine Zidane. Thậm chí Man Utd cũng rất quan tâm ngôi sao của PSG.

Lampard sẽ tiếp quản Chelsea sau khi HLV Sarri ra đi?

Tờ Mirror của Anh vừa đăng tải thông tin tỷ phú Roman Abramovich đã đích thân gọi điện cho Frank Lampard, HLV hiện tại của Derby County, để mời cựu tiền vệ này trở lại dẫn dắt Chelsea thay thế HLV Sarri vừa sang Juventus.

Theo nguồn tin của ESPN, "người không phổi" sẽ cùng cựu HLV đội trẻ Chelsea Jody Morris và HLV thể lực Chris Jones quay trở lại London trong nhiệm kỳ này. Giám đốc điều hành Marina Granovskaia dự kiến sẽ thuyết phục Lampard bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nếu thuyết phục Lampard thành công, Chelsea sẽ phải bỏ ra 4 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho Derby County. Frank Lampard sẽ được thử thách đến mùa hè 2021 cho việc xây dựng lại đội bóng, nếu anh đồng ý trở lại.

Tuy nhiên, phía Derby County cũng rất muốn giữ chân cựu danh thủ đội tuyển Anh. Chia sẻ với BBC Sport, Chủ tịch CLB Mel Morris cho biết: "Chúng tôi đã nói rõ với mọi người, nhất là Lampard, rằng Derby muốn cậu ấy ở lại đây lâu dài. Nếu Chelsea muốn theo đuổi Lampard, rõ ràng lời đề nghị đó giống như một món quà vậy".

Theo Vi An (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 18/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới