Thứ bảy, 20/04/2024 03:17 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/8/2018

MTĐT -  Thứ năm, 02/08/2018 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/8/2018, Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/8/2018.

Cha già khóc nghẹn trên cầu khi con gái nhảy xuống sông tự tử

Trưa ngày 1/8, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm chị Phan Thị L. (25 tuổi, trú thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) sau khi chị này gieo mình xuống sông Hương đoạn qua thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) tự tử.

Ba lô của nạn nhân bỏ lại trên cầu. Ảnh: Báo Giao Thông.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h30 ngày 1/8, chị L. đi bộ trên cầu đường sắt Bạch Hổ bắc qua sông Hương (song song với cầu đường bộ Dã Viên, thành phố Huế). Khi đến gần giữa cầu, chị L. bỏ lại áo khoác chống nắng, ba lô đựng hành lý rồi treo qua lan can giao mình xuống sông Hương tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không thể tiếp cận, can ngăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Được biết sáng cùng ngày, chị L. cùng bố là ông Phan Duy V. đón xe đến Bệnh viện Đại học Y Dược để khám bệnh. Trong lúc ông V. làm thủ tục nhập viện cho con thì L. bỏ ra ngoài. Nhận được tin báo, ông V. tức tốc đến hiện trường.

2 bệnh nhi sống sót trong vụ tai nạn xe rước dâu được chuyển viện

Chiều 1/8, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cho biết hai bệnh nhân Đặng Xuân Tiến và Dương Nguyễn Trúc Hân (cùng 6 tuổi, nạn nhân trong vụ xe rước dâu đấu đầu xe container) đã được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

"Hai bệnh nhân hôm nay tỉnh táo hơn nên được ra khỏi khu hồi sức để chuyển sang bệnh viện chuyên về nhi của Đà Nẵng tiếp tục chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, nhiễm trùng. Bệnh viện Đa khoa không có khoa Nhi nên khi chuyển viện các cháu sẽ được chăm sóc tốt hơn", bác sĩ Nhân nói.

Bé Hân vẫn còn hoảng loạn sau vụ tai nạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Cháu Đặng Xuân Tiến bị chấn thương sọ não. Ngày đầu nhập viện bé hôn mê sâu nhưng sau đó đã mở mắt, phản ứng khi có người gọi. Kết quả chụp CT cho thấy máu trong tai không chảy thêm. Còn bé Trúc Hân đã được phẫu thuật phần mặt, hiện vết thương đang sưng nề.

Nổ bình gas, 2 học sinh bị thương nặng

Chiều 1/8, ông Nguyễn Xuân Khu - Chủ tịch UBND xã Ea Bông, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi do bình gas mini phát nổ khiến 2 người bị thương.

Người dân vội vàng đưa nạn nhân đi cấp cứu khẩn cấp. Ảnh: Dân trí.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 11h30 trưa ngày 1/8 tại nhà ông Lê Văn Bình, nằm gần trung tâm chợ Hòa Đông (xã Ea Bông).

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân địa phương vội chạy tới xem xét sự việc thì phát hiện có 2 em nhỏ bị thương nặng, trên người bê bết máu nên đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

Nạn nhân được xác định là em Lê Đăng H. (16 tuổi, con trai ông Bình) và Nguyễn Văn T. (15 tuổi, hàng xóm).

Đà Nẵng có Phó chánh Văn phòng Thành ủy mới

Chiều 1/8, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy điều động ông Nguyễn Lê Mậu Cường, Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Thành ủy nhận công tác tại Văn phòng Thành ủy và bổ nhiệm giữ chức Phó chánh Văn phòng Thành ủy. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm, từ ngày ký quyết định.

Ông Nguyễn Lê Mậu Cường (SN 1982), quê quán tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Nữ giáo viên bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với CSGT xin nghỉ việc 1 tháng

Sáng 1/8, trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Toàn- Hiệu trưởng Trường mầm non H.M ở thành phố Thanh Hóa cho biết, hôm nay nhà trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô giáo H. đã có đơn xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình. Cô giáo H. là người bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với nam cán bộ CSGT.

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến.

"Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô ấy tạm nghỉ 1 tháng", bà Toàn nói.

Về việc chồng cô giáo H. gửi đơn cho nhà trường để phản ánh sự việc, hiện nay phía nhà trường đang chờ kết luận của cơ quan chức năng. Khi có kết luận xác minh của cơ quan chức năng, nhà trường sẽ yêu cầu cô H. giải trình và sẽ xử lý nếu có vi phạm.

Đánh giá về cô H., bà Toàn cho biết đây là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

"Về chuyện gia đình riêng, tôi được biết cô Hương đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết", bà Toàn cho biết thêm.

Trước đó, khoảng hơn 20h ngày 21/7, anh T. (chồng chị H.) và gia đình đã bắt quả tang chị H. và anh H. (cán bộ CSGT) trong nhà nghỉ ở xã Hoằng Long, thành phố Thanh Hóa. 

Theo Đời sống Pháp luật (TH)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...