Thứ sáu, 29/03/2024 13:32 (GMT+7)

Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Đoàn Luật sư tỉnh chia sẻ yêu thương cho người dân khó khăn vùng dịch

Tường Minh -  Thứ tư, 29/09/2021 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp và nghiêm trọng trên toàn Thế giới, Việt Nam cũng không thể tránh khỏi và đang phải đương đầu chống dịch trong suốt hơn 4 tháng qua.

Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là một trong 19 tỉnh thành phía Nam phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, để phòng chống dịch, nhằm hạn chế lây lan diện rộng. Người dân phải thực hiện nghiêm theo nguyên tắc: Gia đình cách ly với gia đình; thôn bản cách ly với thôn bản; xã cách ly với xã; huyện cách ly với huyện; tỉnh cách ly với tỉnh; phân xưởng, nhà máy sản xuất bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang đồng thời khử trùng, diệt khuẩn theo quy định. Người dân ở tại nhà và chỉ ra ngoài trong những trường hợp thực sự cần thiết. Quy định này được xem biện pháp cần thiết để ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan và cho đến nay tính hiệu quả đã được chứng minh.

tm-img-alt

Do phải thực hiện nghiêm cách ly, nên cũng không ít các hộ dân nghèo trên địa bàn TP.Vũng Tàu gặp khó khăn trong việc mưu sinh trong thời gian giãn cách xã hội. Thấu hiểu được điều này, Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã vận động các Tổ chức Hành nghề Luật sư cũng như cá nhân Luật sư trong Đoàn chung tay đóng góp nhằm chia sẻ khó khăn với bà con trong đại dịch.

tm-img-alt

Với tinh thần “quan tâm và chia sẻ”, ngày 25/9/2021 Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh phối hợp với UBMTTQ Việt Nam phường 8, TP.Vũng Tàu tổ chức chương trình “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đồng, bao gồm: 05kg gạo; 01 thùng mì gói, 2 lít dầu ăn, 1 chai nước mắm, 2 chai nước tương, 01 kg đường và 01 gói hạt nêm cho các hộ dân nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trên địa bàn phường 8, TP. Vũng Tàu.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Đoàn Luật sư tỉnh chia sẻ yêu thương cho người dân khó khăn vùng dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới