Thứ ba, 23/04/2024 19:11 (GMT+7)

Tỉnh ủy Nam Định làm việc với Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 01/06/2023 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 1-6, đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do đồng chí Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc TTXVN làm Trưởng đoàn.

Tham gia buổi làm việc, về phía tỉnh có các đồng chí: Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc TTXVN Vũ Việt Trang đã thông tin khái quát về hoạt động của TTXVN. Với hệ thống cơ quan thường trú rộng khắp cả nước và 30 cơ quan thường trú ở nước ngoài, những năm qua, TTXVN đã khẳng định vị trí là cơ quan báo chí chủ lực, kịp thời cung cấp những thông tin chính thống về các vấn đề chính trị, kinh tế - xã hội của đất nước, phản ánh quan điểm của Đảng và Nhà nước về những vấn đề thời sự lớn trong nước, khu vực và trên thế giới.

Đồng chí Tổng Giám đốc TTXVN cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với các đồng chí lãnh đạo tỉnh nói chung và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nói riêng thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho cơ quan thường trú TTXVN tại Nam Định trong các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ; báo cáo về việc thay đổi nhân sự thường trú tại Nam Định; đề xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động của TTXVN và cơ quan thường trú tại Nam Định đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng Đoàn công tác của TTXVN bức tranh Tháp Phổ Minh- biểu tượng lịch sử- văn hóa của quê hương Nam Định.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng Đoàn công tác của TTXVN bức tranh Tháp Phổ Minh- biểu tượng lịch sử- văn hóa của quê hương Nam Định. Ảnh: Xuân Thu, Báo Nam Định.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc nhấn mạnh, hệ thống cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông, các khu, cụm công nghiệp được đẩy mạnh đầu tư xây dựng tạo ra diện mạo mới, đồng thời kết nối thuận tiện không chỉ trong tỉnh mà với các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nam Định có bề dày truyền thống lịch sử, văn hóa; có đông các tôn giáo; địa phương có phong trào giáo dục phát triển; đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Thời gian gần đây, tỉnh đã tổ chức nhiều sự kiện lớn được Trung ương đánh giá cao. Mục tiêu của tỉnh trong những năm tới là tăng tốc độ phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; chú trọng thu hút đầu tư với những doanh nghiệp có công nghệ tiên tiến, hiện đại, sản phẩm thân thiện môi trường.

Từ thực tế của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn TTXVN quan tâm nhiều hơn đến Nam Định, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thông tin đối ngoại để các đơn vị, đối tác hiểu biết nhiều hơn về Nam Định, từ đó tạo điều kiện thuận lợi trong thu hút đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. 

Mai Châu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh ủy Nam Định làm việc với Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới