Thứ ba, 16/04/2024 11:14 (GMT+7)

TMV She Beauty: Chưa được cấp giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2019 10:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chưa được cơ quan chức năng cấp Giấy phép nhưng Thẩm mỹ viện She beauty vẫn ngang nhiên hoạt động, quảng cáo rầm rộ nhiều dịch vụ xâm lấn vào cơ thể con người.

Mới đây, Toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc liên quan đến các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện She Beauty (Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Centre Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM; chi nhánh tại 327 – 329 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3) có dấu hiệu hoạt động trái phép, vi phạm quy định pháp luật. Thẩm mỹ viện She Beauty thuộc Công ty TNHH She Beuty do bà Đỗ Thị Thu Mai (tên thường gọi là My) là người đại diện pháp luật.

TMV She Beaty quảng cáo và giới thiệu rất nhiều dịch vụ làm đẹp liên quan đến phẩu thuật thẩm mỹ

Theo phản ánh của bạn đọc, tại She Beauty quảng cáo và giới thiệu rất nhiều dịch vụ làm đẹp từ không phẫu thuật cho đến dùng các phương pháp xâm lấn vào cơ thể con người để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có dấu hiệu “chui” như: Trẻ hoá da công nghệ cao Hifu S Medical; Tái tạo tầng sinh môn; Hút mỡ nội soi; Nâng ngực nội soi;… Ngoài ra, TMV She Beauty còn tự giới thiệu có đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Trong vai khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp, PV đến TMV She Beauty thì được một người phụ nữ tên X. tư vấn và giới thiệu các dịch vụ. Theo đó, người tên X. này cho biết, hiện tại She Beauty có rất nhiều phương pháp làm đẹp phù hợp với PV. Cụ thể như: Cắt mí mắt; Thu gọn cánh mũi; Nâng mũi cấu trúc; Nâng mũi sụn; Tiêm Filler;… Đặc biệt, tại She Beauty đang sở hữu công nghệ độc quyền là tạo hình mí mắt mà các nước khác đang rất ưa chuộng.

Nhân viên TMV She Beauty "nổ" về gia thế nhà chồng của bà Đỗ Thị Thu Mai là Thứ trưởng Bộ C. T..

Tiếp tục thâm nhập vào TMV để thu thập thêm thông tin, PV của Toàn soạn Môi trường và Đô thị được nhân viên TMV She Beauty cho biết, bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho khách hàng sẽ là bác sĩ Việt Nam nên mọi thắc mắc liên quan bác sĩ sẽ giải thích rõ.
Khi nhắc về Giấy phép hoạt động của She Beauty, nữ nhân viên này rất tự tin tiết lộ rằng: “Không phải nói chứ ở đây có anh Huy là chồng của chị My làm Giám đốc Kinh doanh, còn Bác sỹ My là Giám đốc bên sản phẩm, dịch vụ kiêm bà chủ ở đây. Còn ba mẹ của anh Huy là Thứ trưởng Bộ C.T. nên vấn đề giấy phép là chị hoàn toàn yên tâm”.

Để là rõ các thông tin trên, PV nhiều lần đến liên hệ trực tiếp với TMV She Beauty để xác minh lại thông tin. Tuy nhiên, khi PV đến thì bà Đỗ Thị Thu Mai chỉ tiếp nhận nội dung và không trao đổi thêm. Thậm chí, khi PV lên tục liên hệ qua điện thoại của bà Mai, tiếp tục gửi nội dung nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ phía TMV She Beauty cũng như phía bà Mai.

Đồng thời, PV cũng đến làm việc với Sở Y tế TP.HCM để trao đổi, làm rõ những phản ánh của bản đọc, thông tin PV điều tra thu thập được về TMV She Beauty. Qua đây, Sở Y tế TP.HCM đã có ý kiến về hoạt động của TMV này.

Sở Y tế TP.HCM khẳng định TMV She Beauty chưa được cấp Giấy phép hoạt động.

Cụ thể, tại văn bản số 3224/SYT-VP ngày 20/6/2019 trả lời Toà soạn Môi trường và Đô thị, Sở Y tế TP.HCM cho biết, “Sở y tế chưa cấp Giấy phép hoạt động và xác nhận quảng cáo về khám bệnh, chữa bệnh cho Thẩm mỹ viện She Beauty”.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của PV, TMV She Beauty bắt đầu hoạt động từ 21/04/2014. Rõ ràng, TMV She Beauty đã ngang nhiên hoạt động không giấy phép trong 5 năm qua khi chưa được cấp giấy phép. Như vậy, trong 5 năm qua, cơ quan chức năng có phải đã “bỏ rơi” TMV She Beauty để cơ sở này mặc sức “lộng hành”!? Phải chăng, She Beauty đang có một sự ưu ái đặc biệt nào đó từ phía cơ quan chức năng hay không?

Từ những thông tin trên, liệu các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp tạiShe Beauty có đảm bảo, an toàn đối với người sử dụng?! Bởi vậy, khách hàng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn những cơ sở làm đẹp để tránh tiền mất tật mang.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết TMV She Beauty: Chưa được cấp giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hoàng Minh

Cùng chuyên mục

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.
Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.
Hiện tượng "mù khô" ảnh hưởng đến sức khỏe con người
Mù khô là loại sương mù không phải do độ ẩm không khí gây ra mà là tình trạng ô nhiễm không khí xảy ra ở tầng đối lưu của khí quyển, sinh ra do ánh sáng mặt trời tác động lên các loại khí thải tạo nên những hợp chất có hại cho sức khỏe con người.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!