Thứ năm, 28/03/2024 20:10 (GMT+7)

Tổ chức chương trình “Khát vọng Đắk Nông” 

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 13/10/2021 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng ngày 13/10, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Chương trình “Khát vọng Đắk Nông” tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Tham dự Chương trình có hơn 100 đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân tại điểm cầu chính ở Trung tâm Hội nghị tỉnh, được kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu các huyện, TP trên địa bàn tỉnh và điểm cầu của các doanh nghiệp, doanh nhân ở các tỉnh, thành trong cả nước.

Hiện nay, toàn tỉnh Đắk Nông có khoảng 2.644 doanh nghiệp đang hoạt động, có 382 dự án đầu tư ngoài ngân sách đã được chấp thuận chủ trương đầu tư, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho nhiều lao động.

Chương trình “Khát vọng Đắk Nông” là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ là dịp để tỉnh Đắk Nông giới thiệu, quảng bá tiềm năng, sản phẩm chủ lực của tỉnh, kêu gọi xúc tiến đầu tư, mà còn là cơ hội để các cấp, các ngành, địa phương đối thoại, lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, cũng như những chia sẻ, hiến kế của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư, hộ sản xuất kinh doanh. Đây là cơ sở quan trọng để tỉnh Đắk Nông có những giải pháp, hành động cụ thể, phù hợp nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

tm-img-alt
Chương trình “Khát vọng Đắk Nông” có hơn 100 đại biểu là doanh nghiệp, doanh nhân tham dự tại điểm cầu chính ở Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông.
Bạn đang đọc bài viết Tổ chức chương trình “Khát vọng Đắk Nông” . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.