Thứ ba, 19/03/2024 09:13 (GMT+7)

Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

PV -  Thứ năm, 19/05/2022 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Chào sân” thị trường bất động sản Long An vào đầu 4/2022 với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, MIKGroup đặt nhiều kỳ vọng vào dự án khi dành tâm huyết trong khâu thiết kế và liên tục đẩy nhanh tốc độ kịp hoàn thiện vào cuối năm 2022 theo kế hoạch.

MIKGroup được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản uy tín, từng thành công với loạt dự án biệt thự, nhà phố; căn hộ cao cấp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và cũng ghi danh ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Đặc biệt, dòng sản phẩm bất động sản đô thị cao cấp mang thương hiệu Imperia góp phần nâng tầm tên tuổi của MIKGroup đáng kể.

Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa bắt đầu tăng tốc triển khai thi công.
Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa bắt đầu tăng tốc triển khai thi công.

Năm 2022, MIKGroup công bố thông tin phát triển dự án đầu tay tại thị trường Long An với quy mô rộng hơn 11ha gồm 426 căn shophouse. Ngay lập tức, dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng.

Theo đại diện Vinaconex 2 - đơn vị tổng thầu xây dựng dự án, với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Vinaconex 2 được yêu cầu cao hơn về chất lượng và tiến độ xây dựng vì đây là dự án đầu tay của MIKGroup tại thị trường Long An. “Chúng tôi đã từng hợp tác với MIKGroup ở một số dự án trước đây. Yêu cầu của MIKGroup luôn rất cao và khắt khe, đòi hỏi chúng tôi phải tổng lực cho từng công trình”, vị này chia sẻ thêm.

Thông tin từ Ban quản lý dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, hiện dự án đã hoàn tất giai đoạn ép cọc thử tải và đang tiến hành san lấp mặt bằng, ép đại trà. “Chúng tôi đang tốc lực triển khai các công đoạn nền quan trọng để trong tháng 5 bắt đầu đào móng thi công. Hiện dự án đang được triển khai đúng tiến độ và theo kế hoạch tới quý cuối năm nay, chúng tôi sẽ đi vào việc hoàn thiện công trình”.

Theo kế hoạch thi công, MIKGroup cho biết, dự kiến năm 2023 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Phối cảnh một dãy shophouse của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.
Phối cảnh một dãy shophouse của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Được biết, Imperia Grand Plaza Đức Hòa tọa lạc mặt tiền đường 3/2 – tuyến đường huyết mạch của thị trấn Hậu Nghĩa, cũng là tuyến giao thông kết nối với TP Hồ Chí Minh. Dự án được định vị trở thành trung tâm giao thương sầm uất của thị trấn Hậu Nghĩa nói riêng và huyện Đức Hòa nói chung.

Dự án được quy hoạch thành 3 khu phố với 3 lối kiến trúc khác biệt gồm phố Đông (phong cách Á Đông), phố Trung tâm (phong cách Á - Âu) và phố Tây (phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển). Bên cạnh đó là 2 công viên chủ đề (công viên Ánh Sáng, công viên Mặt trời) với thiết kế đặc sắc, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn độc đáo cũng như đóng góp thêm các địa điểm vui chơi, giải trí cho người dân khu vực.

Là dự án “chào sân” thị trường Long An, MIKGroup cho biết sẽ dốc toàn lực triển khai đảm bảo chất lượng và tiến độ, góp phần khẳng định tên tuổi tại thị trường khu vực.

Trước đó, tên tuổi đơn vị phát triển dự án MIKGroup cũng được biết tới tại thị trường miền Nam với các dự án biệt thự, nhà phố tại TP Hồ Chí Minh như: Villa Park; Park Riverside Premium; River Park…

Bạn đang đọc bài viết Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.