Thứ tư, 17/04/2024 02:05 (GMT+7)

Tối 14.8 lên sóng Chương trình nghệ thuật online 'Ở nhà cùng vui'

MTĐT -  Thứ năm, 12/08/2021 14:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

20h30 ngày 14.8, Cục Nghệ thuật biểu diễn tiếp tục chủ trì và chỉ đạo các Nhà hát thuộc Bộ thực hiện chương trình nghệ thuật online “Ở nhà cùng vui” dưới hình thức livestream, biểu diễn trực tuyến.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về việc triển khai Kế hoạch Tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc cổ vũ, nâng cao sức mạnh tinh thần nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19,20h30 ngày 14.8, Cục Nghệ thuật biểu diễn tiếp tục chủ trì và chỉ đạo các Nhà hát thuộc Bộ thực hiện chương trình nghệ thuật online “Ở nhà cùng vui” dưới hình thức livestream, biểu diễn trực tuyến trên hệ thống kênh Youtube, Fanpage của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Tiết mục tham gia của nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam

Với thời lượng 90 phút, chương trình Ở nhà cùng vui sẽ được thực hiện ở 6 điểm cầu: Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), Đầu cầu TP.HCM tại nhà riêng của nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, nhà riêng của NSƯT Xuân Bắc.Khách mời của chương trình là những gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu mến: Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh (TP.HCM); ca sĩ Quang Hào (Đà Nẵng); Hoa hậu Lương Thùy Linh. NSƯT Chí Trung và hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

Hai nghệ sĩ Như Quỳnh và Văn Đáng (Nhà hát Cải lương Việt Nam) đang tập tiết mục tham gia chương trình
Các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ đang tập hài kịch để tham gia chương trình

Chương trình gồm các tiết mục đặc sắc ghi nhận sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ các đơn vị nghệ thuật như: Hai nghệ sĩ Văn Đáng, Như Quỳnh (Nhà hát Cải lương Việt Nam) thể hiện bài tân cổ Cô gái tưới dâu; Nhóm nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ trình diễn hài kịch Thơ tình lính biển; Nhóm Pha Lê  hát ca khúc Ngàn ước mơ Việt Nam, ca sĩ Quang Hào với Mênh mang Sơn Trà… Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là NSƯT Chí Trung, GIám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và hoa hậu Lương Thùy Linh. Phần đố vui có thưởng tiếp tục hứa hẹn vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả khán giả khi tương tác trực tiếp bằng cách trả lời đáp án trong những phần bình luận trực tuyến. Với tất cả đáp án đúng, người chơi được tham gia vào phần quay số may mắn, sẽ có nhiều phần thưởng hấp dẫn và thú vị cho người xem.

Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người đã nấu hàng trăm suất cơm mỗi ngày để gửi đến các bệnh viện dã chiến trên địa bàn TPHCM là khách mời của chương trình 
Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, NSƯT Chí Trung sẽ dẫn chương trình cùng với hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình giao lưu nghệ thuật Online với chủ đề “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”, một chủ đề xuyên suốt cho tất cả các chương trình trực tuyến trong giai đoạn này, với mục đích tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch Covid-19, cũng như góp thêm món ăn tinh thần đến tất cả khán giả trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, khơi dậy, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, cùng nhau vượt qua đại dịch; khơi dậy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, sự sáng tạo của các nghệ sĩ để sáng tác các tác phẩm mới về đề tài phòng, chống dịch Covid-19, lan tỏa trong cộng đồng những thông điệp sâu sắc về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam./.

PV(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Tối 14.8 lên sóng Chương trình nghệ thuật online 'Ở nhà cùng vui'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.