Thứ sáu, 19/04/2024 14:11 (GMT+7)

Tôi đã chữa khỏi mụn với mật ong và nghệ

MTĐT -  Thứ tư, 10/10/2012 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước đây tôi bị mụn rất nhiều, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen... tất cả đều có trên mặt. Bố đưa tôi đi chữa đông tây y đủ cả mà vẫn không hết.

Thế rồi có lần tôi đi siêu thị, tự dưng thấy lọ mật ong nghệ pha sẵn (loại sệt) nên nảy ra ý nghĩ bôi nó để xóa những vết sẹo. Về nhà, sau khi dùng tăm bông chấm chất này lên những vết sẹo, tôi cũng tiện tay chấm lên những cái mụn.

Việc bôi mật ong nghệ làm cho mặt có cảm giác dính dính và vì thế tay tôi không táy máy nặn mụn nữa. Sau đó một thời gian ngắn, tôi thấy hiệu quả rõ ràng và mụn to, nhỏ gì cũng lành dần. Đến bây giờ thì tôi hoàn toàn tự tin dù mặt vẫn còn mấy vết sẹo lõm do mụn để lại nhưng chẳng hề gì.

Trong mật ong có chất kháng khuẩn, trong nghệ có chất làm tái tạo tế bào. Khi bôi lên, tay không nặn mụn nữa giúp cho vi khuẩn không lây lan trên mặt, nguyên nhân chính gây mụn.

Một bài thuốc thật đơn giản và dễ làm.

Nguồn Vũ Thủy/VNEx

Bạn đang đọc bài viết Tôi đã chữa khỏi mụn với mật ong và nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?