Thứ bảy, 20/04/2024 01:56 (GMT+7)

Tới lượt FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup

MTĐT -  Thứ tư, 19/12/2018 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, trang chủ LĐBĐ thế giới đã có bài viết khen ngợi sự tiến bộ của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018 để trở lại đỉnh cao bóng đá khu vực sau 10 năm chờ đợi. Chức vô địch AFF Cup 2018 cũng khép lại một năm rực rỡ của bóng đá Việt Nam. Trước đó chúng ta đã giành tấm HCB U23 châu Á và hạng 4 ASIAD. 

FIFA chúc mừng thành công của bóng đá Việt Nam

Ấn tượng với thành công của bóng đá Việt Nam, trang chủ FIFA đưa tin một cách đầy trang trọng về chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Chiến thắng này làm nổi bật thời kỳ thành công chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang seo đã giúp đội tuyển nước này gặt hái thành công từ cấp độ tuyển U23 đến tuyển quốc gia. 12 tháng trước, Việt Nam còn góp mặt ở VCK U20 World Cup", FIFA miêu tả.

Trước đó, chủ tịch LĐBĐ châu Á cũng đã dành lời khen cho thành tích vô địch ĐNÁ của thầy trò Park Hang Seo. 

Trong thư chúc mừng mà chủ tịch Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa gửi cho VFF có đoạn: “ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất hay và vô địch rất thuyết phục. ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia, mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".

ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân từ ngày 20/12 tới với 28 cầu thủ. Sau sự vắng mặt của Đình Trọng vì chấn thương bàn chân, HLV Park đã gọi lên tuyển 6 cầu thủ trẻ. Điều này dự đoán sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những nét mới ở Asian Cup 2019.

Theo Minh Long

TTVN

Bạn đang đọc bài viết Tới lượt FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...