Thứ bảy, 20/04/2024 10:33 (GMT+7)

Tổng biên tập Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn giữ chức Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại

Hạnh Vân -  Thứ sáu, 02/12/2022 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/12/2022, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ của Bộ TT&TT.

Theo Quyết định điều động và bổ nhiệm số 2226 ngày 1/12/2022, ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập báo VietNamNet sẽ đảm nhiệm vị trí Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại từ ngày 1/12/2022.

Ông Phạm Anh Tuấn đã có 21 năm công tác tại Báo VietNamNet, trong đó có tới hơn 7 năm ở vị trí Tổng biên tập. Trong thời gian công tác tại đây với vai trò người dẫn dắt, ông Phạm Anh Tuấn đã ghi dấu ấn, đưa VietNamNet trở thành tờ báo có nhiều đóng góp trong việc tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; góp phần giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đồng thời là một kênh thông tin quan trọng cung cấp thông tin trung thực về các hoạt động quản lý nhà nước của Bộ TT&TT.

ong pham anh tuan tong bien tap bao vietnamnet giu vi tri cuc truong cuc thong tin doi ngoai hinh 1
Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo VietNamNet được điều động giữ vị trí Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại. Ảnh: vietnamnet.vn

Ông Phạm Anh Tuấn cũng là người đưa VietNamNet trở thành một trong những tờ báo đi đầu thử nghiệm dịch vụ làm báo chí thu phí (VietNamNet Premium); đẩy mạnh hình thức báo chí toàn dân, tận dụng sức sáng tạo của bạn đọc làm tăng sự phong phú về nội dung, tăng cường số lượng bài viết trên mặt báo.

Cùng với việc đổi mới, tăng cường nội dung, VietNamNet đã ứng dụng mạnh mẽ các công nghệ mới vào việc làm báo một cách rộng rãi và có hiệu quả rõ rệt. Trong đó, đẩy mạnh nhiều hình thức thể hiện sinh động được độc giả yêu thích như emagazine, interactive, infographic, 360...; ứng dụng công nghệ thực tế ảo tạo ra các sản phẩm 3D chất lượng...

Phát biểu tại buổi lễ công bố, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá, ông Phạm Anh Tuấn là cán bộ có năng lực, giàu kinh nghiệm và là một trong ít người dám đề xuất với lãnh đạo tìm không gian đổi mới chính mình. Bộ trưởng cũng tin tưởng ông Tuấn sẽ có cách tiếp cận, cách làm mới để thực hiện những cam kết đầy thách thức mà mình đưa ra ở vị trí mới./.

Bạn đang đọc bài viết Tổng biên tập Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn giữ chức Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ