Thứ sáu, 29/03/2024 20:30 (GMT+7)

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn SAWACO và Cty HueWACO trao đổi kinh nghiệm

Lệ Vinh -  Thứ bảy, 26/02/2022 11:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, đoàn công tác của Cty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) do ông Lê Quang Minh, Chủ tịch HĐQT HueWACO làm trưởng đoàn đã thăm, làm việc và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với Tổng Cty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO).

Mới đây, ngày 22/2, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) do ông Lê Quang Minh, Chủ tịch HĐQT HueWACO làm trưởng đoàn đã thăm, làm việc và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) trong khuôn khổ chuyến thăm của đoàn đến các đơn vị cấp nước khu vực phía Nam.

tm-img-alt
Chia sẻ kiến thức chuyên môn ngành nước để học tập, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm trong quản lý và phát triển hoạt động cấp nước đô thị hiện đại và bền vững

HueWACO và SAWACO là hai đơn vị có mối quan hệ hợp tác lâu năm và mật thiết thông qua việc cùng tham dự các chương trình thỏa thuận hợp tác; diễn đàn nước quốc tế cũng như cử nhân sự để chia sẻ kiến thức chuyên môn ngành nước để học tập, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm trong quản lý và phát triển hoạt động cấp nước đô thị hiện đại và bền vững. Trên tinh thần đó, hai bên tổ chức buổi làm việc lần này để thảo luận nhiều khía cạnh chuyên môn nhằm tìm kiếm giải pháp cho công tác quản lý hiện nay của đơn vị, trong đó đặt trọng tâm về giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng, là điểm nhấn trong hoạt động của SAWACO thời gian qua.

Bên cạnh đó, hai bên cũng xác lập những mối quan tâm chung cho mục tiêu phát triển sắp tới, cụ thể về xây dựng Trung tâm quản lý tổng thể (NOC) đào tạo nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ Caretaker để đáp ứng công tác quản lý dò bể hiện nay, tái cơ cấu nhân sự, truyền thông cộng đồng, và đặc biệt đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý cấp nước để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thích nghi với tình hình mới sau đại dịch, là yếu tố then chốt để đem đến thành công.

tm-img-alt
Đoàn tham quan phòng Truyền thống Ngành cấp nước SAWACO

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên thống nhất với nền tảng quan hệ hợp tác mật thiết hiện nay, 02 đơn vị sẽ tiếp tục gắn kết, học hỏi, nghiên cứu lẫn nhau một cách thường xuyên và liên tục, đóng góp kinh nghiệm, giải pháp hiệu quả vào sự phát triển của HueWACO và SAWACO nói riêng và ngành nước Việt Nam nói chung./.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn SAWACO và Cty HueWACO trao đổi kinh nghiệm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới