Thứ năm, 28/03/2024 21:19 (GMT+7)

Tổng Công ty MBLand và TNS Holdings ký kết hợp tác chiến lược

MTĐT -  Thứ hai, 22/03/2021 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 19/03/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Tổng công ty MBLand và Công ty CP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mỗi quan hệ giữa Tổng công ty MBLand và TNS Holdings, nhằm hướng tới việc hai bên mong muốn hợp tác lâu dài, có tính chiến lược trong hoạt động quản lý vận hành các dự án bất động sản trong thời gian tới.

TNS Holdings – thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý vận hành trong nước đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán. Đơn vị này đã và đang quản lý hơn 50 dự án bất động sản trên khắp cả nước, bao gồm: khu dân cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và tòa nhà văn phòng.

Bà Lâm Thị Thúy – PCT HĐQT, Tổng Giám Đốc Tổng công ty MBLand và Ông Nguyễn Việt Sơn PCT HĐQT, Tổng Giám Đốc TNS Holdings ký hợp đồng hợp tác chiến lược.

Trong khi đó, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty MBLand cũng tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án, đa dạng loại hình sản phẩm, trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc và Nam. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu bất động sản uy tín, có tầm vóc trên thị trường, MBLand đang xây những giá trị lâu dài bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

Toàn cảnh lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty MBLand và TNS Holdings.

Tương đồng trong định hướng phát triển bền vững, MBLand và TNS Holdings đã cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ và bước đầu tiến đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực quản lý vận hành các dự án bất động sản. Theo đó, TNS Holdings có thể trở thành đơn vị tư vấn, trực tiếp tham gia quản lý, vận hành các dự án của Tổng công ty MBLand, và khởi đầu là tòa căn hộ Diamond (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) do MBLand là chủ sở hữu.

Đội ngũ Ban lãnh đạo, quản lý của hai công ty chụp ảnh kỉ niệm tại Lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Sơn – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc của TNS Holdings cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của MBLand Holdings, một trong những Nhà phát triển và quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sự hợp tác này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của TNS Holdings nhằm mang lại cho khách hàng và đối tác những trải nghiệm thuận ích và tối ưu nhất”.

Đánh giá về việc hợp tác này, bà Lâm Thị Thúy – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của MBLand cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này là bước đi quan trọng giúp cả MBLand Holdings và TNS Holdings có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trên thị trường. Hi vọng rằng, với uy tín, năng lực, sự chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong quản lý, vận hành các dự án bất động sản, TNS Holdings sẽ cùng MBLand gặt hái nhiều thành công trong những dự án sắp tới”.

Với những cam kết chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ trong công tác truyền thông, quản lý, vận hành dự án của ban lãnh đạo, dự kiến lễ ký kết hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của cả hai công ty trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai công ty trên thị trường bất động sản. 

Bạn đang đọc bài viết Tổng Công ty MBLand và TNS Holdings ký kết hợp tác chiến lược. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.