Thứ bảy, 20/04/2024 10:39 (GMT+7)

Tổng cục Môi trường mở chuyên mục tiếp nhận phản ánh về chính sách, pháp luật bảo vệ môi trường

Bình Minh -  Thứ tư, 23/02/2022 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng cục Môi trường mở Hệ thống tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến nghị chính sách, pháp luật về BVMT trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục để tiếp nhận và giải đáp nhanh những ý kiến thắc mắc của người dân, tổ chức, DN

tm-img-alt
Giao diện của Hệ thống tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến nghị chính sách, pháp luật về BVMT

Ngày 10/01/2022, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 08/2022/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường; Bộ trưởng Bộ TN&MT đã ban hành Thông tư số 02/2022/TT-BTNMT quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo vệ môi trường (BVMT).

Nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, nhất là những quy định mới, lần đầu được quy định trong Luật BVMT, Tổng cục Môi trường, Bộ TNMT mở Hệ thống tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến nghị chính sách, pháp luật về BVMT trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục để tiếp nhận và giải đáp nhanh những ý kiến thắc mắc của người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

Với tinh thần cầu thị, các phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức, doanh nghiệp về chính sách, pháp luật về BVMT đều được Tổng cục Môi trường tiếp nhận, trả lời đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đúng quy định.

Hãy truy cập địa chỉ http://giaidapphapluatmoitruong.ceid.gov.vn/home/contact  để đồng hành Tổng cục Môi trường trong quá trình thực thi, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BVMT vì sự phát triển bền vững của đất nước./.

Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Môi trường mở chuyên mục tiếp nhận phản ánh về chính sách, pháp luật bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ