Thứ sáu, 29/03/2024 22:32 (GMT+7)

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Tâm huyết với công việc đưa nước sạch phục vụ cộng đồng

MTĐT -  Thứ bảy, 20/08/2022 21:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ thông điệp của Tổ chức Y tế thế giới “Sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt”, sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam, đầu năm 2018, Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam được thành lập, với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng.

Từ thông điệp của Tổ chức Y tế thế giới “Sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt”, sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam, đầu năm 2018, Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam được thành lập, với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, trên diện tích 18.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Nhà máy FUJIWA Việt Nam được lắp đặt dây chuyền trang, thiết bị tự động với sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, để đưa ra thị trường sản phẩm nước uống I-on kiềm cao cấp thương hiệu FUJIWA.

tm-img-alt

Bà Ngô Thị Thu Thủy giới thiệu về sản phẩm của Fujiwa

Theo bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam: Với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại - công nghệ Nhật Bản, Công ty FUJIWA chuyên sản xuất nước I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi- Ion muối, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da, dung dịch vệ sinh đa năng... Trong đó, dây chuyền sản xuất nước uống I-on FUJIWA có những ưu điểm nổi bật: Nguồn nguyên liệu nước lấy từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m; Công nghệ và thiết bị Nhật Bản - Hệ thống trục độc quyền trên thế giới; Hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa; Hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan; Hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại; Thiết bị điện phân tạo pH- thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất; Vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước. Nước uống I-on kiềm có độ pH cao hơn nước uống thông thường, do vậy, nước uống I-on kiềm đem lại những tác động tốt nhất cho cơ thể.

tm-img-alt

  Ông Đặng Văn Khoa- Chủ tịch HANE đến thăm Fujiwa Việt Nam

Về công dụng của nước I-on kiềm cao cấp FUJIWA qua kết quả nghiên cứu đối chiếu ở Khoa điều trị kết hợp Đông Tây y, Trung tâm Oxy cao áp TP.Hồ Chí Minh, cho thấy:

-Trung hòa acid dạ dày được bài tiết quá nhiều trong giấc ngủ và dội ngược lên vùng hầu họng, nhờ đó vừa bảo vệ niêm mạc nhạy cảm của trục vòm hầu- thực quản- thượng vị, vừa ngăn chặn hội chứng trào ngược gây viêm họng, viêm xoang mãn tính, hỗ trợ phác đồ điều trị viêm loét dạ dày.

-Hỗ trợ bài tiết acid uric qua nước tiểu ở người sử dụng nhiều rượu, thịt, bệnh nhân đau khớp vì bệnh gút, đối tượng dễ viêm da dị ứng, dễ đau cơ vì lượng acid uric trong máu ngấp nghé ngưỡng bệnh lý.

-Phòng ngừa tình trạng kết tủa tạp chất như urate, oxalate...thành sỏi trong đường tiết niệu, đặc biệt ở người bước vào tuổi trung niên, người hay dùng thuốc sủi bọt, nước ngọt có ga, đối tượng sử dụng nhiều thực phẩm chế biền sẵn.

-Kích hoạt nhu động bài tiết mật ra khỏi gan để ức chế phản ứng đầy hơi của vi sinh, nấm mốc...sống chực chờ gây bệnh trong lòng ruột ở người cao tuổi, trẻ suy dinh dưỡng, người thường dùng thuốc kháng sinh.

-Đào thải acid lactic tích lũy ở người bị tress, vận động viên...nguyên nhân gây mệt mỏi kinh niên, buồn ngủ dù ngủ đủ, trầm uất vô cớ, thiếu tập trung khi cần động não, mau mỏi gáy khi ngồi trước máy tính, do máu thay đổi pH về hướng acid. Uống nước kiềm I-on hóa rất nên dùng cho người dễ đau khớp khi trở trời, cho nạn nhân hậu tai biến, đối tượng sau nhồi máu cơ tim, cho thai sản phụ, cho bệnh nhân qua đợt hóa, xạ trị...

-Thúc dẩy tiến trình tổng hợp collagen trong đêm ở những người nhiều tàn nhang khi mãn kinh, da khô, da nám vì rối loạn kinh nguyệt, ở người rụng tóc do stress...

-Góp phần ổn định đường huyết ở người có lượng đường trong máu cao, dao động thất thường cho những người thường xuyên stress, ở bệnh nhân tiểu đường đã được điều trị nhưng chưa ổn định đường huyết nên đối mặt với nguy cơ biến chứng.

-Gia hạn phản ứng phụ nhờ thu ngắn thời gian dùng thuốc hóa chất dặc hiệu và qua đó giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân viêm gan, thấp khớp, viêm da, đau cột sống...

Mặc dù sản phẩm của FUJIWA Việt Nam có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, ngày càng được sự tin dùng của khách hàng trên phạm vi cả nước, với các loại sản phẩm: Nước uống I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi I-on muối... Hiện nay, rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan...đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa, đã có những nhận xét, đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, tiện ích của Fujiwa sau một thời gian sử dụng.

tm-img-alt

Tổng Giám đốc Fujiwa giới thiệu dây chuyền sản xuất

Bà Ngô Thị Thu Thủy- Tổng Giám đốc FUJIWA Việt Nam, cho biết, thời gian đầu, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, do người tiêu dùng chưa biết đến sản phẩm  nước I-on kiềm Fujiwa nhưng do đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là chất lượng và công dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, Fujiwa từng bước mở rộng thị trường, được người tiêu dùng biết đến và yêu thích. Bởi lẽ, Fujiwa đã mang nguồn nước tốt cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, góp phần chăm lo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bà Thủy mong muốn các cấp có thẩm quyền, các cơ quan chức năng cần sớm có thông điệp đến người dân về nước uống, từ đó giúp người dân thay đổi nhận thức về nước uống, hiểu về nước uống và tìm nước sạch để uống, do nước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, thay vì bỏ tiền mua nước uống chứ không phải bỏ tiền chỉ đi mua đồ ăn.

Nhờ sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, quyết đoán, tâm huyết, tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trở thành sản phầm nước uống hàng ngày trong mỗi gia đình. Công ty Fujiwa thực hiện tốt thông điệp “Sức khỏe tốt do bắt nguồn từ việc uống nước tốt” đang được lan tỏa rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân, với phương châm Chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Đó là những việc làm rất đáng trân trọng./.

Minh Yến - Minh Tâm

Bạn đang đọc bài viết Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Tâm huyết với công việc đưa nước sạch phục vụ cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới