Thứ bảy, 20/04/2024 20:30 (GMT+7)

Tổng hợp những lời chúc Tết nhân dịp năm mới 2022 tặng thầy cô hay và ý nghĩa nhất

MTĐT -  Thứ hai, 31/01/2022 13:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới đây là những lời chúc thầy cô hay và ý nghĩa nhất, các bạn học sinh có thể tham khảo.

Lời chúc tết gửi tới các thầy cô cũ

- Năm mới đến: "Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý'.

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

- Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

Nội dung chú thích ảnh
Nhiều người lựa chọn đúng khoảnh khắc giao thừa để gửi lời chúc Tết đến các thầy cô giáo cũ của mình.

- Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

- Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Tết Nhâm Dần, xin kính chúc thầy cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều huân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

- Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

Lời chúc tết gửi các thầy cô đang giảng dạy

- Sang năm mới 2022, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

- Có một nghề bụi phấn bám đầy tay Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất có một nghề không trồng cây vào đất Mà cho đời những đóa hoa thơm.

Chúc mừng năm mới Nhâm Dần. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

- Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình mẹ, 1 điệp khúc tình cha, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến.

- 2022 chúc thầy sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền, mãi luôn hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh
Với các em học sinh tiểu học, các bậc phụ huynh cũng có thể thay con gửi lời chúc Tết đến các thầy cô giáo.

- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất, cám ơn quý thầy cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

- Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

- Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cảm ơn thầy cô.

Những bài thơ hay chúc mừng năm mới thầy cô

- Chúc mừng năm mới Chúc thầy mạnh khỏe Con trẻ chăm ngoan Tài lẻ tuôn tràn Phúc tài dư dả

- Chúc mừng năm mới Vạn sự bình yên Hạnh phúc vô biên Vui vẻ triền miên Kiếm được nhiều tiền Gia đình hạnh phúc

Nhân dịp năm mới 2022, kính chúc quý thầy, quý cô năm mới bình an, sức khỏe dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Nội dung chú thích ảnh
Tết Nguyên Đán cũng là dịp để tri ân thầy cô bên cạnh ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Chúc mừng năm mới Sức khỏe phơi phới Luôn luôn yêu đời Làm ăn tấn tới

Năm mới chúng em chúc thầy cô cùng gia đình năm mới mạnh khoẻ, làm ăn phát đạt và thành công hơn năm trước.

- Chúc cô năm mới an vui Tiền tài nặng ví nặng tay Gia đình yên ấm xuân này ấm êm

Nhân dịp năm mới, kính chúc thầy cô năm mới bình an, sức khỏe, đạt được nhiều thành tựu trên con đường sự nghiệp trồng người!

- Năm mới năm me Chúc thầy sức khỏe dẻo dai Công việc thuận lợi thăng tiến dài dài Phi những nước đại, tiến tời thành công.

Chúc thầy năm mới tràn đầy sức khoẻ, tiền tài như ý, an khang vui vầy

- Năm mới chúc cô sức khỏe nhiều Tiền vàng rủng rỉnh thoải mái tiêu Gia đình hạnh phúc bạn bè quý Thanh thản vui chơi không nghĩ nhiều.

-. Năm mới năm me Kính chúc cô thầy Trẻ mãi không già Yêu thương thuận hòa Cửa nhà sung túc

Chúc thầy cô và gia đình năm mới Nhâm Dần mạnh khỏe, an yên, hạnh phúc, vạn sự như ý!

Nội dung chú thích ảnh
Đừng quên gửi một lời chúc ý nghĩa đến các thầy cô giáo của mình nhé.

Lời chúc tết thầy cô hay bằng tiếng Anh

- To the best teacher in the world! Happy New Year! May your days be filled with happiness and success!

Tạm dịch: Gửi đến người thầy đáng kính của me! Chúc mừng năm mới! Chúc cho những ngày mới của thầy luôn ngập tràn hạnh phúc và thành công!

- Thank you teacher for directing me in the right path, for telling me what is good and what is bad. I promise to put in practice all what you have taught me this New Year. Happy New Year teacher.

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã chỉ dân cho em con đường đúng đắn để đi và những điều tốt xấu. Năm ới này, em hứa sẽ thực hành tất cả những gì cô đã dạy bảo. Chúc mừng năm mới cô giáo yêu quý nhất của em!.

- Happy new year! I hope the exuberance of the New Year and new decade adds more charm to your life. May the almighty bestow you with excellent health, family love and lots of wealth.

Tạm dịch: Chúc mừng năm mới. Em hy vọng năm mới sẽ mang đến sự tươi mới, hấp dẫn cho năm mới của thầy. Cầu mong ông trời sẽ mang cho thầy một sức khỏe tuyệt vời, tình yêu hoàn mỹ và thật nhiều tài lộc.

Nội dung chú thích ảnh
Với các thầy cô giáo dạy Tiếng Anh các bạn học sinh có thể tham khảo một trong những lời chúc Tết này.

- Happy New Year to the best teacher I have ever had! Hoping the new year sees you receive all the success and happiness you deserve!

Tạm dịch: Chúc mừng năm mới người thầy tốt nhất mà em từng có! Hy vọng năm mới sẽ chiếu sáng cuộc đời thầy và giúp thầy nhận được tất cả những thành công, hạnh phúc!

- Behind every successful student is a great teacher. Thanks for being mine. Happy New Year to the best teacher.

Tạm dịch: Đằng sau mỗi học sinh thành công là một người thầy tuyệt vời. Cảm ơn vì đã là cô giáo của em. Chúc mừng năm mới cô giáo đáng kính!./.

Bạn đang đọc bài viết Tổng hợp những lời chúc Tết nhân dịp năm mới 2022 tặng thầy cô hay và ý nghĩa nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Ngân Doanh/Nhịp sống VTC

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất