Thứ sáu, 19/04/2024 17:59 (GMT+7)

Tổng kết Dự án Nước sạch cho cộng đồng nghèo tỉnh Sóc Trăng

MTĐT -  Thứ sáu, 08/07/2022 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Nước sạch cho cộng đồng nghèo tỉnh Sóc Trăng là một trong các chương trình mà AFV và các đối tác hướng tới thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ứng phó với các tác động của biến đổi khí hậu.

Hôm nay (8-7), Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) phối hợp với UBND huyện Kế Sách và thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, tổ chức tổng kết Dự án Nước sạch cho cộng đồng nghèo tỉnh Sóc Trăng.

Sóc Trăng: Hỗ trợ bồn chứa nước cho 238 hộ dân

Dự án được triển khai thực hiện từ tháng 3-2022, với tổng kinh phí khoảng 1,15 tỉ đồng, hỗ trợ 238 bồn chứa nước dung tích 2.000 lít cho 238 hộ dân ở thị xã Vĩnh Châu và huyện Kế Sách.

Ông Bùi Bá Bình, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý AFV, cho biết: “Đây không phải lần đầu tiên AFV hợp tác với chính quyền địa phương và các bên liên quan hỗ trợ người dân tiếp cận nước sạch. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được sự quan tâm của các nhà tài trợ, hướng tới xây dựng sinh kế bền vững cho cộng đồng yếu thế trên cả nước. Qua đó góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và cùng nhau tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Dự án Nước sạch cho cộng đồng nghèo có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng nghèo ở nông thôn vùng sâu, vùng xa”.

Nguyễn Vinh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tổng kết Dự án Nước sạch cho cộng đồng nghèo tỉnh Sóc Trăng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...