Thứ sáu, 19/04/2024 04:32 (GMT+7)

Top 16 “Người đẹp du lịch" của Miss World Vietnam 2022 quảng bá vùng đất Thái Nguyên

MTĐT -  Thứ ba, 12/04/2022 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong chuỗi hoạt động phần thi “Người đẹp du lịch" thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam 2022, 16 thí sinh xuất sắc đã có dịp quảng bá vẻ đẹp vùng đất Thái Nguyên thông qua bộ ảnh thời trang bắt mắt.

Nằm trong chuỗi hoạt động của phần thi “Người đẹp du lịch" thuộc khuôn khổ vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, 16 cô gái xuất sắc nhất của giải thưởng này đã có dịp quảng bá danh lam, thắng cảnh của vùng đất Thái Nguyên.

Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 chia thành 4 nhóm đến các địa điểm: Đồi chè Tân Cương, Hồ Núi Cốc, Khu Bảo tồn Dân tộc Thái Hải, Danko City. Đây đều là những địa danh đại diện cho hình ảnh văn hoá và sự phát triển của Thái Nguyên trong mắt người Việt Nam.

Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi “Người đẹp du lịch" đã có dịp tham quan, tìm hiểu cũng như quảng bá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Thái Nguyên thông qua những hoạt động của BTC đưa ra.

Theo đó, top 16 thí sinh của phần thi “Người đẹp du lịch” đã tham quan, tìm hiểu cũng như quảng bá các danh lam thắng cảnh xứ trà. Tại các địa điểm thu hút khách du lịch, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã thực hiện những bộ ảnh thời trang với trang phục mang hơi thở dân tộc như áo dài họa tiết thổ cẩm, trang phục truyền thống người Tày (một trong những dân tộc đông nhất tại Thái Nguyên)…

Không như những địa điểm du lịch Thái Nguyên khác, đồi chè Tân Cương đem đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Vì thế bộ ảnh vừa giúp các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp tinh khôi vừa mở ra một không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát của cỏ cây, thiên nhiên.

tm-img-alt

Đến với đồi chè Tân Cương các cô gái xuất hiện trang tà áo dài truyền thống của Việt Nam được may bằng chất liệu thổ cẩm của dân tộc Tày - một trong những dân tộc có dân cư tập trung cao nhất tại Thái Nguyên. 

Đến với vùng đất Thái Nguyên, ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 tự đặt cho mình sứ mệnh không chỉ quảng bá du lịch và còn đề cao việc gìn giữ văn hóa và bản sắc các dân tộc thông qua chuỗi hoạt động mà ban tổ chức dành cho các thí sinh.

tm-img-alt

Do đó, khi ghé thăm Khu Bảo tồn dân tộc Thái Hải (dân tộc Tày đặc trưng của Thái Nguyên), nơi vẫn giữ được nét đặc trưng nguyên sơ với những căn nhà truyền thống, các cô gái của Miss World Vietnam 2022 đã chọn diện trang phục truyền thống dân tộc Tày.

tm-img-alt

Nhắc đến Thái Nguyên, không ai không nhắc đến Hồ Núi Cốc. Đây có lẽ là một địa danh hữu tình và đầy thơ mộng sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Khác với các nhóm thí sinh khác, 4 thí sinh được lựa chọn để đặt chân đến Hồ Núi Cốc đều diện những trang phục với màu sắc bắt mắt. Với các thiết kế cách tân nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của các vùng miền, nhóm thí sinh đã thực hiện một bộ ảnh thời trang lôi cuốn tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ của địa danh này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhóm thí sinh cuối cùng là nhóm 4 cô gái có cơ hội khám phá và trải nghiệm khu đô thị Danko City - một trong những dự án phát triển không chỉ đánh dấu bước ngoặt của sự phát triển của thành phố mà còn là một trong những địa điểm tham quan thu hút nhiều sự quan tâm của du khách khi đặt chân đến Thái Nguyên.

Với 4 bộ ảnh quảng bá hình ảnh và văn hóa Thái Nguyên, top 16 “Người đẹp du lịch” của cuộc thi đã thổi hồn vào từng khung hình qua phong cách thời trang đậm chất truyền thống và bắt mắt với mong muốn truyền tải vẻ đẹp của mỗi điểm đến.

Với thông điệp quảng bá, kích cầu du lịch hậu đại dịch, bộ ảnh của các thí sinh Miss World Vietnam 2022 là điểm nhấn đặc sắc khi lồng ghép giá trị tinh hoa mà thiên nhiên đã ưu ái cho vùng trà Thái Nguyên vào những trang phục bắt mắt trong từng bối cảnh.

Nguồn ảnh: BTC Miss World Vietnam 2022

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Top 16 “Người đẹp du lịch" của Miss World Vietnam 2022 quảng bá vùng đất Thái Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.