Thứ ba, 23/04/2024 21:28 (GMT+7)

Top 16 Người đẹp Du lịch Miss World Vietnam 2022 khám phá Thái Nguyên

MTĐT -  Thứ sáu, 08/04/2022 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Top 16 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo của Người đẹp Du lịch đã chính thức bước vào những thử thách tiếp theo của mình. Các cô gái đã có những trải nghiệm mới mẻ, vô cùng đặc biệt và thú vị.

Mới đây, Top 16 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo của Người đẹp Du lịch đã chính thức bước vào những thử thách tiếp theo của mình. Đặc biệt với những thử thách của vòng thi này, chắc chắn rằng các thí sinh đã có cho mình những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị.

Các thí sinh thuộc Top 16 "Người đẹp Du lịch" của Miss World Vietnam 2022 chia thành 4 nhóm đến các địa điểm tại Thái Nguyên: Đồi chè Tân Cương, Danko City, Hồ Núi Cốc, Khu Bảo tồn Dân tộc Thái Hải. Đây đều là những địa danh đại diện cho hình ảnh của Thái Nguyên trong mắt người Việt.

Miss World Vietnam 2022 tích cực quảng bá những hình ảnh đẹp, giới thiệu những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở vùng đất này rộng rãi hơn đến mọi người. Từ đó, đưa Thái Nguyên trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch của du khách trong nước lẫn nước ngoài.

Bên cạnh những địa điểm đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam được quảng bá trong phần thi "Người đẹp Du lịch", các thí sinh còn được đến thăm những địa điểm mang dấu ấn lịch sử tại Thái Nguyên.

Để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn cũng như cầu mong những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với người dân, các thí sinh đã có cơ hội đến thăm Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với Khu di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.

Một số hình ảnh của Top 16 Người đẹp Du lịch tại Thái Nguyên:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các thí sinh của Top 64 Miss World Vietnam 2022, hiện tại đã bắt đầu bước vào hành trình tập luyện khắc nghiệt nhằm nâng cao những kỹ năng như catwalk, trình diễn, ứng xử,... chuẩn bị thật kỹ trước khi những phần thi quan trọng được diễn ra tại Thái Nguyên.

Cùng chờ đón những tin tức mới nhất về các thí sinh Miss World Vietnam trong những ngày sắp tới nhé!

Nguồn ảnh: BTC Miss World Vietnam

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Top 16 Người đẹp Du lịch Miss World Vietnam 2022 khám phá Thái Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới