Thứ năm, 25/04/2024 21:43 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2022 lộng lẫy, kiêu sa trong thiết kế váy cưới

MTĐT -  Thứ sáu, 23/09/2022 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Top 3 Miss World Vietnam 2022 vừa có buổi chụp ảnh chung. Ba mỹ nhân khoe dáng với những thiết kế lộng lẫy sắp được Phạm Đăng Anh Thư mang đi trình diễn ở New York Bridal Fashion Week.

Những hình ảnh mới đây trong trang phục váy cưới của Hoa hậu Mai Phương và 2 Á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi cũng được fan hết lời khen ngợi.

3 người đẹp của Miss World khoe nét đẹp rực rỡ, mỗi người mỗi vẻ trong những trang phục mới nhất sẽ được triển lãm tại Melange De Blanc - New York. Hóa thân thành cô dâu trong những bộ váy cưới lộng lẫy, Top 3 Miss World Vietnam 2022 như những nàng Lọ Lem ngoài đời thật.

Đương kim Hoa hậu Miss World Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương lộng lẫy với ánh mắt mộng mị và thần thái hút hồn mang tinh thần của "Amorevolous" - như khúc tình ca, với những thiết kế cổ điển tôn dáng ngọc ngà. Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc toát lên vẻ kiêu hãnh và quyến rũ trong chiếc váy xẻ chân ngút ngàn khoe chiều cao vượt trội, đầy tự tin chuẩn bị cho một cuộc chiến sắc đẹp hấp dẫn. Á hậu Phương Nhi với nét thơ mơ màng, mỏng manh sương khói, vóc dáng thanh tú e ấp trong những chiếc váy dạ hội đính kết tinh tế cầu kỳ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đa phần những chiếc váy cưới đều có thiết kế tôn dáng, được đính kết cầu kỳ trên nền chất liệu kim tuyến làm tăng thêm sự lung linh cho người mặc. Kết hợp với lối trang điểm thanh thoát, cả 3 nàng hậu đều đã có được tạo hình cô dâu mãn nhãn các fan sắc đẹp Việt.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Top 3 Miss World Vietnam 2022 lộng lẫy, kiêu sa trong thiết kế váy cưới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.