Thứ sáu, 29/03/2024 22:33 (GMT+7)

Toyota Việt Nam trao giải Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota 2022

An Na -  Thứ tư, 22/02/2023 11:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/02/2023, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước năm 2022.

Sau gần 3 tháng phát động trên phạm vi cả nước, Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước đã nhận được số lượng bài dự thi lên tới 553.972 bức tranh, đây được xem là cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

thi vẽ tranh quốc tế Toyota
Đại diện Toyota Việt Nam phát biểu tại Lễ trao giải

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota được Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phát động trên phạm vi toàn quốc từ tháng 10/2022 dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi ở 3 nhóm tuổi (dưới hoặc bằng 7 tuổi, 8 − 11 tuổi và 12 − 15 tuổi), với mong muốn tao ra một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê vẽ tranh của các em học sinh.

thi vẽ tranh quốc tế Toyota
Tranh đạt giải Nhất "Ô tô trạm sạc di động chạy bằng năng lượng mặt trời cung cấp điện cho xe điện cho mọi thời gian và không gian"

Ban giám khảo cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota gồm những chuyên gia mỹ thuật, nhiếp ảnh gia, đạo diễn phim hoạt hình… giàu kinh nghiệm đã làm việc tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 90 giải Khuyến khích, trong đó có 10 giải do khán giả bình chọn online. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota tại Nhật Bản vào tháng 2/2023.

thi vẽ tranh quốc tế Toyota
Tranh đạt giải Nhì "Ô tô xây dựng những khu nghỉ dưỡng home stay trên mặt trăng"

Đại diện Ban giám khảo đánh giá: “Cuộc thi năm 2022 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các em học sinh trên cả nước với số lượng hơn 550.000 tác phẩm dự thi - cao nhất trong 3 năm gần đây. Bên cạnh yếu tố nghệ thuật, tác phẩm của các em đã thể hiện những ý tưởng vô cùng sáng tạo, độc đáo và đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa về phương tiện di chuyển trong tương lai”.

thi vẽ tranh quốc tế Toyota
Tranh đạt giải Ba "Chiếc xe dọn rác mơ ước của em trong tương lai, đồng thời nêu lên thông điệp một tương lai xanh, sạch, đẹp"

Ngày 19/02 vừa qua, Ban tổ chức Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2022 đã tiến hành Lễ trao giải tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Tham dự chương trình trao giải cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2022, các bạn nhỏ đã có dịp được tham tham quan Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của BTC nhằm giúp các bạn hiểu biết thêm về lịch sử dân tộc cũng như thêm yêu truyền thống văn hóa của dân tộc mình.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, cuộc thi bắt đầu được triển khai từ năm 2011 và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh với tổng số hơn 5 triệu tác phẩm dự thi sau 12 năm tổ chức. Tại cuộc thi quốc tế được tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích.

thi vẽ tranh quốc tế Toyota
Những tác phẩm xuất sắc qua các năm

Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực duy trì các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa - xã hội. Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước là một trong rất nhiều hoạt động tích cực thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội./.

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam trao giải Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới