Thứ bảy, 20/04/2024 05:03 (GMT+7)

TP. Đà Nẵng nơi diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017

P.V -  Thứ ba, 31/10/2017 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày này, không khí chào đón sự kiện APEC 2017 đã hiện diện khắp những con đường, ngõ phố Đà Nẵng.

Những ngày này, không khí chào đón sự kiện APEC 2017 đã hiện diện khắp những con đường, ngõ phố Đà Nẵng. Người dân nơi đây giờ không chỉ quen với những cuộc diễn tập, diễu hành của lực lượng bảo đảm an ninh, y tế trên đường phố, mà còn quen cả tiếng còi hiệu lệnh diễn tập cháy nổ, hiệu lệnh xe dẫn đường, đoàn xe phục vụ APEC và phản xạ nhường đường theo đó cũng nhanh nhạy hơn.

Tuần lễ cấp cao là sự kiện quan trọng, mang lại cho Đà Nẵng rất nhiều cơ hội. Sự kiện này quy tụ lãnh đạo các nền kinh tế và quan chức cấp cao, hàng ngàn nhà báo và doanh nhân từ khắp thế giới. 

Điều đó mang đến cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu, hợp tác thúc đẩy đầu tư. Hơn nữa, đây là dịp tuyệt vời để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Đà Nẵng và Việt Nam ra thế giới với tất cả những lợi thế vốn có. Làm cho hình ảnh Đà Nẵng vươn cao, lan rộng, được thế giới biết đến.

Trong tuần lễ cấp cao, ngoài hoạt động của các nhà lãnh đạo, các quan chức cao cấp của các nền kinh tế còn có Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp với sự góp mặt của hơn 1.000 doanh nghiệp hàng đầu thế giới. 

Tại đây, những vấn đề phát triển kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp và thúc đẩy sáng tạo, hoạch định chính sách ở tầm quốc tế sẽ được đem ra mổ xẻ.

Bên cạnh đó, nhiều cuộc họp của Hội đồng tư vấn doanh nghiệp APEC và Đối thoại giữa APEC với các nguyên thủ quốc gia sẽ là dịp các doanh nghiệp Đà Nẵng và đại diện cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam được trao đổi, cọ xát. Giúp chúng ta tìm ra nhiều sáng kiến, chiến lược và chủ trương liên quan thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương.

Bạn đang đọc bài viết TP. Đà Nẵng nơi diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...